Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Vntranslation

Công ty dịch thuật Vntranslation là nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật ngoại ngữ hàng đầu tại VN, công ty hiện đang có đội ngũ chuyên gia ngoại ngữ là các nhân tài ngoại ngữ kết hợp kỹ thuật và kinh nghiệm trên hai mươi năm, và nỗ lực thực hiện cam kết phát triển lâu dài. Chính đều đó là nhân tố quan trọng giúp công ty dịch thuật Vntranslation đảm bảo chất lượng dịch vụ cho quý khách.
Nhân viên công ty dịch thuật Vntranslation luôn chăm chỉ học tập

Nhân sự

Hơn 900 chuyên gia ngoại ngữ và biên - phiên dịch viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu sắc về chuyên môn cùng với đội ngũ CTV sáng tạo, năng động từ các phòng ban của chúng tôi đã cung cấp dịch vụ ngoại ngữ toàn diện đạt chất lượng hoàn hảo, đáp ứng tốt mọi yêu cầu của quý khách hàng và chúng tôi luôn giữ vững vị thế hàng đầu trong tất cả các công ty dịch thuật tại Việt Nam.

Chất lượng

Tất cả các sản phẩm của công ty đều do các chuyên gia ngoại ngữ và các chuyên viên dịch thuật có kinh nghiệm, trình độ thực hiện và mỗi người có một thế mạnh, ưu điểm riêng đối với từng ngành nghề cụ thể.
Với sự kết hợp giữa nguồn nhân lực trên thêm vào đó là các cán bộ quản lý dự với kinh nghiệm thực tế được tích lũy trong thời gian dài luôn giám sát quy trình chất lượng dịch thuật. Trong đó có quy trình công nghệ mới là hiệu đính ngược với sự tham gia của chuyên gia người bản xứ mà chúng tôi có thể bảo đảm chất lượng dịch vụ tốt nhất, đáp ứng đúng tiêu chuẩn trên thế giới.

Kinh nghiệm

Chúng tôi không những áp dụng quy trình quản lý chất lượng mà chúng tôi đã học hỏi và cải thiện trong suốt hai mươi năm qua, mà còn phối hợp kinh nghiệm chuyên môn hai mươi lăm năm của những CTV trong công ty.
Trong hơn 10 năm thành lập đến nay chúng tôi đã đáp ứng hơn 100.000 đơn đặt hàng và dự án thuộc đa ngành. Thế mạnh của chúng tôi thuộc lĩnh vực dịch công chứng.
Dịch công chứng Vntranslation

Kỹ thuật và Công nghệ

Là công ty dịch thuật chất lượng nhất ở VN, chúng tôi đã chú trọng và đầu tư khá nhiều vào việc xây dựng nền tảng công nghệ để phục vụ cho nhu cầu địa phương hóa và dịch thuật ngôn ngữ. Chúng tôi luôn cật nhập những phiên bản mới nhất của phần mềm và quy trình dịch thuật.
Các bộ phận chế bản đã giúp công ty dịch thuật Vntranslation có thể cung cấp dịch vụ hiệu quả và tốt nhất cho các dự án lớn và phức tạp, chẳng hạn như các ấn bản, bản tin đa ngôn ngữ, tài liệu quảng cáo, hình ảnh được định dạng phức tạp, tác phẩm nghệ thuật.

Cam kết của công ty dịch thuật Vntranslation

Chúng tôi luôn lắng nghe và thấu hiểu sâu sắc yêu cầu của khách hàng. Hợp tác với khách hàng nhằm tìm ra và thực hiện các giải pháp tối ưu nhất, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách. Công ty dịch thuật Vntranslation cam kết thông tin và tất cả các tài liệu quan trọng của quý khách sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Cơ sở tại Hồ Chí Minh

P.1901, Tòa nhà Saigon Trade Center
37 đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh, VN.
Phone : (+84) 8 - 6294 9962

Cơ sở tại Hà Nội

Tầng 5, Sentinel Place
41A đường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam.
Tel : (+84) 4 - 3652 7206

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét