Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật và thương mại Đa quốc gia

Công ty dịch thuật Đa quốc gia là công ty dịch vụ chuyên về các lĩnh vực chuyển đổi ngôn ngữ, dịch công chứng, dịch thuật tài liệu chuyên ngành như y học, xây dựng, thuyết trình dự án, kinh tế, các dự án đấu thầu, kỹ thuật …
Nhận thức được mức độ quan trọng của các văn bản đó, chúng tôi luôn đề cao tinh thần trách nhiệm, chú trọng tính chính xác, thuật ngữ chuyên ngành và văn phong đặc thù phù hợp cửa từng loại ngoại ngữ.
Công ty dịch thuật
Công ty dịch thuật Đa Quốc Gia

Mục tiêu và định hướng tương lai

Công ty dịch thuật Đa quốc gia đã đặt mục tiêu phấn đấu hàng đầu chính là sự hài lòng của quý khách. Mỗi thành phần dù là nhỏ nhất, từ nhân viên dịch thuật đến cộng tác viên luôn luôn cố gắng hết sức để mang lại những sản phẩm dịch thuật chuyên nghiệp tốt nhất đến với khách hàng.
Kế hoạch đường dài của công ty là xây dựng thương hiệu, tập trung vào chất lượng, phong cách phục vụ, bảo mật tài liệu, hiệu đính biên dịch chuyên nghiệp, từng bước mở rộng quy mô công ty.

Đội ngũ nhân viên công ty dịch thuật Đa quốc gia

Đội ngũ nhân viên ngôn ngữ của công ty dịch thuật là những nghiên cứu sinh và cán bộ đã học tập và làm việc nhiều nơi trên thế giới, hợp tác chặt chẽ với các cộng tác viên, xây dựng một quy trình làm việc nhóm khoa học giúp tăng hiệu quả công việc và tận dụng tối đa thời gian.
Tất cả các nhân viên đã có nhiều năm kinh nghiệm trong rất nhiều lĩnh vực và có kinh nghiệm trong dịch tài liệu, văn bản, tháp tùng trong các cuộc họp, hội nghị thuyết trình…

dịch công chứng
dịch công chứng nhanh-rẻ-chất lượng

Bảo đảm sự bảo mật

  • Quý khách khi đến công ty sẽ an tâm về sự bảo mật thông tin riêng tư của quý khách. Để cung cấp cho các khách hàng nhiều sản phẩm và dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp và chất lượng cao, chúng tôi sử dụng những công nghệ mới để quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng.
  • Vì bảo mật chính là một trong những yếu tố được coi trọng nhất. Công ty Cổ phần  Dịch thuật và TM Đa Quốc Gia lấy uy tín để bảo đảm rằng mọi thông tin về khách hàng hoặc các bản dịch của quý khách luôn được giữ bí mật tuyệt đối.
  • Ban giám đốc và toàn thể công ty dịch thuật chúng tôi xin trân trọng cám ơn sự tín nhiệm của quý khách trong những năm qua, chính quý khách đã tạo nên sự thành công và thương hiệu của chúng tôi. Với tin tưởng ấy, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức gìn giữ niềm tin ấy.
Kính chúc quý khách hàng dồi dào sức khỏe, thịnh vượng và phát triển.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
  • Số B1, TT Lâm Sản, Trung Văn, Từ Liêm, TP.Hà Nội
  • (từ đường Lương Thế Vinh đi vào, gần trường CĐ Xây Dựng số 1)
  • Điện thoại: (043)-543.0098 _ 094.664.1080

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét