Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Việt Úc Châu

Giới thiệu

Công ty dịch thuật Việt Úc Châu được thành lập từ năm 2006, tọa lạc tại 20 Trần Cao Vân, P.Đa Kao, Q.1. Công ty chuyên về lĩnh vực Tư vấn du học, Dịch công chứng. Đón đầu cho việc xã hội hoá việc dịch thuật và chứng thực, với một đội ngũ dịch thuật là chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chuyên môn. Kết hợp kiến thức ngoại ngữ chuyên nghiệp và kinh nghiệm thực tế, những bản dịch công chứng luôn bảo đảm cả về chất lượng nhất lẫn tính pháp lý.
Công ty dịch thuật Việt Úc Châu
Công ty dịch thuật Việt Úc Châu

Tiêu chí hàng đầu của Công ty:


Đối với một Công ty dịch thuật, “Quyền lợi của khách hàng là tiêu chí hàng đầu mang lại lợi ích và tầm cao mới cho Công ty” là tiêu chí mà các thành viên công ty luôn tâm niệm và thực hiện. Trong quá trình hình thành và phát triển, các dịch vụ của công ty chúng tôi luôn đảm bảo uy tín, phục vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo tính pháp lý cho mọi dịch vụ.

Dịch Vụ của công ty:


Tư vấn du học cũng là một điểm mạnh của tập thể công ty với các dịch vụ khép kín miễn phí: làm thủ tục, nộp hồ sơ, dịch thuật…. Công ty còn là đại diện của những trường có chất lượng giảng dạy được đánh giá cao của nhiều nước như : Mỹ, Anh, Canada, Úc, Singapore, Malaysia, New Zealand …. Hệ thống Công lập của những đơn vị mà Việt Úc Châu liên kết nhằm mang đến cho Tuổi trẻ Việt nam một nền tàng kiến thức vững chãi, một tâm lý tự tin.

Phòng vé quốc tế ra đời nhằm phục vụ đông đảo yêu cầu của các khách hàng nay cũng đã phát triển và hình thành với các dịch vụ đặt phòng Khách sạn. Một dịch vụ rất hữu ích dành cho những chuyến công tác, du dịch cả trong nước lẫn ngoài nước.
 Công ty dịch thuật Việt Úc Châu luôn sẵn sàn phục vụ khách hàng
Công ty dịch thuật Việt Úc Châu luôn sẵn sàn phục vụ khách hàng
Việt Úc Châu đã và đang cung cấp dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất cho rất nhiều khách hàng từ các công ty lớn như VPÐD Vinacapital Investment Management, Hansoll Vina, Deloitte VN, Viva Blast, Grant Thornton….. cùng nhiều tổ chức, cá nhân khác nữa. “Tuân thủ pháp luật - Phục vụ hết mình” là phương châm mà chúng tôi luôn tự hào đem đến cho khách hàng những dịch vụ uy tín nhất, chất lượng nhất, tiết kiệm thời gian nhất. Hãy xem thử khách hàng hiện tại nói gì về chúng tôi để thấy rõ tại sao mỗi khi có nhu cầu về các dịch vụ mà công ty chúng tôi cung cấp v..v Công ty dịch thuật Việt Úc Châu luôn là nơi mà họ luôn muốn nhắc đến.

Liên hệ:

CTY TNHH Tư Vấn Du Học – Dịch Thuật Việt Úc Châu
20 Trần Cao Vân, P.Đakao, Q.1, TP.HCM
Tel: 08.38 256 420 – 0983 508 611
Fax: 08.62 912 190



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét