Thứ Hai, 8 tháng 6, 2015

Công ty Dịch Thuật Hà Nội NASTAR

Công ty dịch thuật Hà Nội NASTAR chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ, đa ngành. Với mục tiêu hoạt động là mang lại chất lượng, sự chuyên nghiệp với độ bảo mật cao và hiệu quả. Công ty chúng tôi tin chắc rằng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem lại cho quý khách hiệu quả kinh tế tốt nhất, độ bảo mật cao và dể dàng vượt qua được rào cản về ngôn ngữ.

công ty dịch thuật Hà Nội
Công ty dịch thuật Hà Nội

Công ty dịch thuật Hà Nội Nastar cung cấp các dịch vụ:

  • Dịch Thuật đa ngôn ngữ, đa ngành với hơn 30 ngôn ngữ: Anh, Trung Quốc, Lào, Campuchia, Thái Lan , Nhật, Ý, Pháp,Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Nga, Đức, Bồ Đào Nha,...
  • Dịch vụ dịch công chứng, chứng thực chữ ký.
  • Cung cấp phiên dịch viên chất lượng cao cho các hội thảo hội nghị, dịch tháp tùng, dịch phiên dịch song song với người thuyết trình, …

Phương châm hoạt động:

Chất lượng: Nhân viên công ty giàu kinh nghiệm, trình độ ngoại ngữ cao, có kiến thức chuyên ngành và tận tâm với nghề. Áp dụng quy trình quản lý chặt chẽ từ khâu tiếp nhận tài liệu, dịch, sau đó đối chiếu chỉnh sửa và bàn giao tài liệu theo yêu cầu của khách hàng.

Chuyên nghiệp: Làm việc dựa trên tính khoa học và nghiêm túc, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm trong công việc và đặt uy tín lên hàng đầu. Chắc chắn quý khách sẽ hài lòng về dịch vụ của công ty dịch thuật Hà Nội chúng tôi.

Hiệu quả: Luôn lắng nghe những phản hồi từ khách hàng, nghiên cứu khắc phục những thiếu sót và tối ưu những gì chưa hoàn thiện để mang lại chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý nhất.
Bảo mật: Bảo vệ thông tin khách hàng là nhiệm vụ hàng đầu của công ty chúng tôi. Với quy trình chặt chẽ và sự giám sát nghiêm ngặt sẽ mang lại sự an tâm cho quý khách.

công ty dịch thuật Hà Nội
Công ty dịch thuật Hà Nội

Tầm nhìn & Sứ mệnh:

Trở thành Trung tâm dịch thuật đa ngành, đa ngôn ngữ hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực là mục tiêu công ty dịch thuật NASTAR đang hướng đến. Thường xuyên nâng cao trình độ các nhân viên, xây dựng tinh thần trách nhiệm trong công việc. Không ngừng nghiên cứu phương pháp đổi mới cách làm việc. Nhằm mang giá trị hiệu quả nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở Trung tâm.

Công ty dịch thuật Hà Nội NASTAR xin gửi lời cảm ơn chân thành các tổ chức cá nhân, quý công ty,  trong và ngoài nước đã hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi sẵn sàng chào đón sự hợp tác lâu dài và sự tín nhiệm của tất cả quý khách. Hãy đến với chúng tôi và cảm nhận sự khác biệt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NASTAR
  • Địa chỉ: 64B Nguyễn Viết Xuân, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Điện thoại: 0084 4 35 667 691
  • Fax: 0084 4 35 667 691
  • Mã số thuế/Số ĐKKD: 0105093724

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét