Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Công ty Dịch Thuật VNC

Công ty Dịch Thuật VNC với đội ngũ cán bộ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, mạng lưới các chuyên gia đầu ngành trong mọi lĩnh vực, chúng tôi tin tưởng mang đến cho quý khách hàng những bản dịch với chất lượng hoàn hảo nhất và đảm bảo đúng tiến độ, thời gian quy định.

Công ty dịch thuật VNC chuyên về lĩnh vực:

- Dịch tiếng Anh các loại tài liệu kỹ thuật,các loại giấy tờ hồ sơ, dự án, sách báo thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

- Dịch công chứng các loại hồ sơ cần phải có con dấu chứng nhận hoặc công chứng của một bên thứ ba xác nhận tính hợp pháp của bản dịch: các loại hợp đồng, hồ sơ du học, du lịch, giấy phép lao động, lý lịch tư pháp, các loại giấy tờ bằng cấp...v.v.

- Biên - Phiên dịch các ngôn ngữ thông dụng trên thế giới (Anh, Pháp, Trung, Đức, Hàn, Nhật, Nga, Ý …), kể cả một số ngôn ngữ ít thông dụng (Phần Lan, Thái Lan, Hà Lan, Malaysia, Đan Mạch, Lào, Campuchia, Indonexia, …).
Công ty dich thuật VNC luôn cung cấp những dịch vụ hàng đầu
Công ty dich thuật VNC luôn cung cấp những dịch vụ hàng đầu

Các điểm mạnh của VNC:

- Chất lượng chuyên môn :
Biên dịch viên được chọn lọc kỹ lưỡng qua một quy trình kiểm tra khắt khe, phải có ít nhất 5 năm kinh nghiệm dịch thuật trở lên tốt nghiệp từ các Trường Đại học Ngoại Ngữ danh tiếng, am hiểu mội vài lĩnh vực nhất định. Luôn tuyển chọn những chuyên gia thực thụ ,đúng chuyên ngành cho dự án của khách hàng. Đội ngũ chuyên gia thông thạo nhiều ngôn ngữ, chuyên nghiệp, có nhiều năm kinh nghiệm. Công ty dịch thuật chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng của bản dịch là tốt nhất.

- Chất lượng phục vụ:
Cam kết với khách hàng trao trả bản dịch đúng thời hạn. Đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng cả về thời gian lẫn chất lượng bản dịch. Tư vấn hỗ trợ nhiệt tình đối với những trường hợp giấy tờ chưa được hoàn thiện. Khách hàng có thể đóng góp ý kiến về mặt từ ngữ chuyên môn cho bản dịch mà khách hàng yêu cầu. Khách hàng có thể yêu cầu chỉnh sửa lại ở những chỗ hợp lý trong bản dịch, trong vòng 24 tiếng sau khi giao bài dịch,

- Giá hợp lý và cạnh tranh nhất :
Công ty Dịch Thuật VNC Cam kết mức giá chúng tôi đưa ra là hợp lý và cạnh tranh nhất. Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí.
Công ty dich thuật VNC
Công ty dich thuật VNC.
Liên hệ
Địa chỉ: 37/54 Trần Đình Xu, Q. 1,TP.HCM.
Công ty Đào Tạo & Dịch thuật VNC tọa lạc tại vị trí trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh (cách chợ Bến Thành 5 phút đi xe).
Nằm ngay trục đường giao giữa quận 1 và các quận 2, 3, 4, 5, 7, 8, 10 nên rất thuận tiện về việc giao dịch đối với quý khách hàng có nhu cầu dịch thuật, học ngoại ngữ.
Hot line: 0979.654.487, 01654.60.65.68
Fax: 083 8364344,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét