Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Amvietnam

Công ty dịch thuật Amvietnam chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên từ cử nhân cho đến thạc sĩ, tiến sĩ với nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong lĩnh vực dịch thuật, đảm bảo bản dịch chính xác tuyệt đối so với bản gốc.
công ty dịch thuật Amvietnam
Công ty dịch thuật Amvietnam

Công ty dịch thuật Amvietnam tiến hành theo 5 bước:

- Bước 1: Chuyển định dạng tài liệu cần dịch sang file Word hoặc Writer Open Offices
- Bước 2: Phân loại tài liệu rồi chuyển đến bộ phận dịch thuật
- Bước 3: Tiến hành dịch thuật
- Bước 4: Kiểm tra bản dịch về ngữ nghĩa, chính tả, ngữ pháp và cách dùng từ
- Bước 5: Chuyển về định dạng theo yêu cầu rồi bàn giao cho khách hàng

Qui trình tiêu chuẩn

Chuẩn hóa:

Sau khi nhận được tài liệu từ khách, công ty dịch thuật Amvietnam sẽ tiến hành chuẩn hóa tài liệu về đúng định dạng dịch thuật. Tài liệu ban đầu từ khách có thể là bản cứng, bản pdf hay bản bản mềm đều được chúng tôi chuyển thành bản mềm theo chuẩn văn bản Amvietnam. Tiếp đến chúng tôi phân loại tài liệu của khách thuộc chuyên ngành nào, dùng thuật ngữ gì rồi chuyển đến bộ phận dịch thuật.

Dịch thuật:

Amvietnam tiến hành dịch thuật công chứng tối thiểu 2 bước để đảm bảo tính chính xác về văn phạm và từ vựng. Ban đầu các dịch thuật viên chuyên nghiệp sẽ xây dựng bản thảo. Sau đó chúng tôi sẽ chuyển bản thảo đến các chuyên gia ngôn ngữ - chính là các leader của Amvietnam để kiểm tra một cách toàn diện, đem lại cho khách hàng những bản dịch chính xác nhất. Nếu khách hàng còn chưa an tâm về độ chính xác, chúng tôi sẽ đưa tài liệu đến các chuyên gia bản địa để họ kiểm tra một lần nữa. Nhưng thông thường, các bản dịch sau khi được các chuyên gia Amvietnam xử lý, khách hàng đã rất hài lòng mà không cần đến các chuyên gia bản địa.

Hoàn thiện:

Các bản dịch trước khi đến tay khách hàng sẽ được Amvietnam kiểm tra một cách khắc khe nhất, đảm bảo độ chính xác tuyệt đối cho khách hàng. Bản dịch cuối cùng chúng tôi sẽ định dạng theo yêu cầu của khách hàng rồi mới bàn giao. 

dịch công chứng Amvietnam
Dịch công chứng Amvietnam

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch công chứng cho tất cả tài liệu, hồ sơ bao gồm giấy khai sinh, chứng minh thư, giấy kết hôn, các loại bằng cấp, giấy xuất nhập cảnh, giấy phép lao động… với thủ tục nhanh gọn, chi phí thấp nhất. Bạn không phải tốn nhiều thời gian để tìm nơi công chứng giấy tờ, Amvietnam sẽ làm luôn điều đó cho bạn.

Nếu bạn có nhu cầu về dịch thuật và công chứng, hãy đến với công ty dịch thuật Amvietnam. Với chất lượng hàng đầu, mức giá thấp hơn 10-20% so với giá thị trường, chúng tôi cam kết làm hài lòng mọi khách hàng. Sự hài lòng của bạn chính là thành công của chúng tôi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY DỊCH THUẬT AMVIETNAM

Trụ sở chính: Tầng 21 Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hà Nội
Điện thoại: (+84–4) 3878 9800
Fax: (+84-4) 3941 2991

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét