Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Hà Nội MPT

Công ty dịch thuật Hà Nội MTP chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, biên phiên dịch cho các tập đoàn, cá nhân trong và ngoài nước, góp phần không nhỏ vào sự thành công của khách hàng. Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong việc biên dịch, phiên dịch các tài liệu, chúng tôi khẳng định chất lượng dịch thuật số 1 Việt Nam. Trên 99% khách hàng đã và đang sử dụng hài lòng với chất lượng bản dịch mà chúng tôi làm ra.
Công ty dịch thuật Hà Nội
Công ty dịch thuật Hà Nội

Công ty dịch thuật Hà Nội MPT khẳng định chất lượng vượt trội

Từ khi Việt Nam gia nhập WTO, nhu cầu về kinh doanh và hợp tác với đối tác nước ngoài ngày càng cao. Hiểu được điều đó, chúng tôi đã cho ra dịch vụ dịch công chứng lấy ngay nhằm tiết kiệm chi phí, thời gian cho đối tác. Chúng tôi có thể dịch công chứng trên 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Pháp, Hàn Quốc, Singapore, Tây Ban Nha, Ả Rập, Campuchia, Thái Lan, Mã Lai, Hungary, Philippin… và hàng trăm chuyên ngành như kinh tế, văn hóa - xã hội, giáo dục - đào tạo, pháp luật – chính trị… chúng tôi còn là đối tác của nhiều công ty lớn như FPT, Honda, Yamaha… và chính những khách hàng đó chính là thước đo cho chất lượng dịch vụ của dịch thuật MPT.
Tuy đã trở thành công ty có tiếng tăm trong lĩnh vực dịch thuật nhưng chưa bao giờ chúng tôi tự mãn, ngủ quên trên chiến thắng mà chúng tôi không ngừng đổi mới, cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm đem lại nhiều giá trị cho khách hàng.
Công ty dịch thuật Hà Nội đa ngôn ngữ MPT dịch được hàng chục ngôn ngữ khác nhau, từ ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, Pháp, Hàn, Hoa, Nhật Bản… đến những ngôn ngữ không phổ biến như Thổ Nhĩ Kỳ, Mã Lai, Séc, Hungary…chúng tôi đều dịch được tất. Chúng tôi dịch được nhiều chuyên ngành như: tài liệu khoa học kỹ thuật, hồ sơ thầu dự án, tài chính - ngân hàng, lồng tiếng, chứng khoán – bảo hiểm, dịch website, phim ảnh, dịch tài liệu y tế, phần mềm, thu âm…
Dịch công chứng
Dịch công chứng
Một số giấy tờ cần phải được công chứng mới đủ tính pháp lý. Để giúp khách hàng đỡ tốn thời gian, chúng tôi nhận dịch công chứng các tài liệu như: hồ sơ lao động, hồ sơ du học, bảng điểm ,sổ hộ khẩu, học bạ, giấy khai sinh, chứng minh thư… với chi phí thấp nhất, thủ tục nhanh nhất.
Chúng tôi còn cung cấp các loại phiên dịch như:
  • Phiên dịch hội thảo, tọa đàm
  • Phiên dịch dự án
  • Phiên dịch cabin
  • Phiên dịch đàm phán thương mại
  • Phiên dịch qua điện thoại
  • Phiên dịch tại hội chợ
Nếu bạn có bất kì tài liệu nào cần dịch thuật, hãy tìm đến công ty dịch thuật Hà Nội MPT, chúng tôi khẳng định không nơi nào có chất lượng và giá cả tốt như MPT. Hãy để chúng tôi giúp bạn vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ, tiến đến thành công.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Phòng 1111, Tòa Nhà HH2 Bắc Hà, Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 62937059 – 0965 921717 - 0937352789

7 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa