Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Vietsky

Công ty dịch thuật Vietsky, một công ty được hình thành lâu đời, luôn đi đầu trong lĩnh vực dịch thuật. Hơn thế nữa dịch thuật chính là mắt xích quan trọng để kết nối với cộng đồng thế giới về nhiều mặt khác nhau.
Công ty dịch thuật Vietsky
Công ty dịch thuật Vietsky

Quy mô tại công ty dịch thuật Vietsky:

Kiến thức chuyên ngành: Tất cả các nhân viên biên dịch đều tốt nghiệp từ các trường Đại học ngoại ngữ, có kinh nghiệm dịch về một chuyên ngành cụ thể và chỉ được dịch những chuyên ngành thuộc kiến thức của mình. Đảm bảo bản dịch của khách hàng được chính xác nhất, cả về ngữ pháp lẫn văn phong, thuật ngữ.
Từ điển, tài liệu tham khảo: Từ điển, tài liệu tham khảo luôn là trang bị đồng hành không thể thiếu trong quá trình dịch thuật. Tất cả nhân viên biên dịch của chúng tôi đều được trang bị đầy đủ các loại “vũ khí”. Hơn thế nữa từ điển, tài liệu tham khảo luôn được cập nhật liên tục, nhẳm đảm báo bản dịch luôn có chất lượng tốt nhất.
Ứng dụng công nghệ cao: Trong thời đại công nghệ phát triển, những úng dụng công nghệ được xem như là những trợ thủ đắc lực đối với con người. Việc sử dụng công nghệ để hỗ trợ trong quá trình dịch thuật giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng dịch vụ.

Dịch vụ :

Công ty dịch thuật Vietsky chuyên cung cấp dịch thuật đa ngôn ngữ
Công ty dịch thuật Vietsky chuyên cung cấp dịch thuật đa ngôn ngữ
Dịch tài liệu, dịch công chứng đa ngôn ngữ: dịch nhiều ngôn ngữ trên thế giới: Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật, Trung, Hàn, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ý, Hà Lan, Ả-rập, Hungari, Bungari, Slovakia, Ukraina, Iran, Séc, Thụy Điển, Đan Mạch, Ba Lan, La tinh, Lào, Campuchia, Thái Lan, Myanma, Philipin, Indonesia, Malaysia, …
Biên - phiên dịch đa lĩnh vực: Văn hóa xã hội, Văn học nghệ thuật, Kinh tế, Tài chính, Ngân Hàng, Pháp luật, Khoa học kỹ thuật, điện tử, Tin học, , Du lịch, Y học, Nông lâm ngư nghiệp, Hóa học, Cơ khí, Địa chất, … cùng nhiều thể loại: Hợp đồng, hồ sơ, văn bản, sách báo, Tài liệu, Website, …
Cung cấp phiên dịch ngắn, dài ngày: công ty dịch thuật chúng tôi chuyên cung cấp phiên dịch tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Hàn, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Ý... với nhiều loại hình thời gian khác nhau cho khách hàng lựa chọn, cùng nhiều hình thức: dịch tháp tùng, dịch hội nghị, hội thảo … cho các tổ chức cá nhân có nhu cầu với chất lượng chuyên môn cao và chi phí hợp lý.

Phương châm hoạt động:

“Chất lượng tích lũy niềm tin”, chính là phương châm hàng đầu của Công ty chúng tôi. Cùng với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, chúng tôi không ngừng phấn đấu, phát triển và đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Thông tin liên hệ Công ty dịch thuật Vietsky

Tầng 3, số 24, ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 0463298583
Fax: 0463298583
Hotline: 0975885288 - 0947727459

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét