Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Hà Nội PERSO

Công ty dịch thuật Hà Nội PERSO với nhiều năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch thuật cùng với đội ngũ nhân viên dịch thuật chuyên nghiệp, chúng tôi có thể dịch bất kì ngôn ngữ nào trên thế giới với độ chính xác và bảo mật tuyệt đối. PERSO không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến cho khách hàng lợi ích nhiều nhất với mức chi phí thấp nhất.
Công ty dịch thuật PERSO
Công ty dịch thuật Hà Nội PERSO

Các dịch vụ chính:

Dịch thuật là lĩnh vực thế mạnh của công ty, là một trong các đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ, giải pháp về dịch các tài liệu kỹ thuật, các tài liệu văn bản, dịch các chứng từ, hồ sơ… thuộc các chuyên ngành và với hơn 60 ngôn ngữ khác nhau.
Dịch công chứng là dịch vụ mới của công ty chúng tôi, với mục tiêu tạo thuận lợi cho khách hàng khi tìm đến các dịch vụ của công ty chúng tôi. Và dịch vụ mới này sẽ không làm bạn thất vọng khi có thể nhận biên dịch, chứng thực các bản hồ sơ lao động, hồ sơ thầu, báo cáo các loại,….
Cung cấp phiên dịch : Cung cấp phiên dịch viên các thứ tiếng cho các cho tổ chức, cá nhân có nhu cầu dịch hội thảo, dịch tháp tùng, giao dịch thương mại,…
Dịch vụ tại Công ty dịch thuật Hà Nội PERSO
Dịch vụ tại Công ty dịch thuật Hà Nội PERSO

Chính sách bảo mật tại Công ty dịch thuật Hà Nội PERSO :

Mọi Tài liệu của khách hàng sẽ được lưu trữ tại máy chủ an toàn, toàn bộ đều được mã hóa thông tin. Máy chủ này không hề có kết nối mạng, đảm bảo tuyệt đối sự thất thoát tài liệu.

Phương châm hoạt động:

Với tiêu chí đem lại sự chất lượng, tiến độ và hiệu quả, đội ngũ nhân viên công ty dịch thuật Hà Nội PERSO luôn hoạt động tích cực, với sự tham gia biên dịch của những thành viên nhiều kinh nghiệm với quy trình chuyên nghiệp sẽ đáp ứng đúng yêu cầu và thời gian cam kết với khách hàng, từ đó giúp tiết kiệm và giảm chi phí thấp nhất khi tìm đến với dịch vụ của chúng tôi.

Tầm nhìn & Sứ mệnh:

Với mục tiêu là trở thành một trong các công ty dịch thuật Hà Nội đa ngôn ngữ đứng đầu tại việt nam, từ đó nhiệm vụ của PERSO luôn đặt ra mục tiêu phấn đấu nhằm tối ưu hóa đội ngũ lãnh đạo, nhân viên, quy trình tiếp nhận và dịch thuật, nhằm đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, tốt nhất, đúng với giá trị mà khách hàng trả cho chúng tôi.
Chúng tôi tin rằng sẽ luôn làm hài lòng bất cứ khách hàng nào. Và sẽ luôn phát triển mở rộng nhiều dịch vụ hơn nữa trong tương lai.

Thông tin liên hệ Công ty dịch thuật PERSO

Số 1, Ngõ 389, Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Di Động: 0915 449 729 - 0978 689 030 - 0983 617 669
Điện thoại: ( 04 ) 668 20069
Fax: (04)3 668 6911

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét