Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Đà Nẵng

Công ty dịch thuật Đà Nẵng được thành lập vào tháng 01 năm 2010, chuyên cung cấp dịch vụ dịch công chứng, phiên dịch, cung cấp phiên dịch viên chất lượng cao cho các tổ chức, các doanh nghiệp lớn trong nước, các tập đoàn đa quốc gia và tập trung nhiều trên khu vực miền Trung như: Ace Life, JICA, Bắc Á Bank, Mobiphone, Pepsico, Nissan, Honda, FPT Đà Nẵng, Brainworks, Toyota, MB Bank,…Điều đó đã chứng minh được sự thành công và chất lượng của chúng tôi.

Công ty dich thuật
Công ty dich thuật Đà Nẵng

Sự chuyên nghiệp

Bên cạnh 4 năm hoạt động là bề dày kinh nghiệm trong các dự án đa ngôn ngữ, đa ngành như tài chình ngân hàng, kỹ thuật, kinh tế, quản trị kinh doanh…Các dự án được thực hiện bởi Công ty dịch thuật Đà Nẵng đều được đánh giá cao, được khách hàng tin tưởng. Trong mỗi dự án chúng tôi luôn áp dụng quy trình theo Tiêu chuẩn đo lường chất lượng Quốc Tế (ISO 9001 – 2008). Sự chuyên nghiệp đó là kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên.

Trách nhiệm với công việc

Chúng tôi luôn làm việc với một tinh thần trách nhiệm cao, cố gắng tối ưu mọi mặt trong công ty từ nhân viên đến các quy trình quản lý, công nghệ, dịch vụ nhằm mục đích đem lại giá trị lợi ích kinh tế tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi tin chắc rằng sự tận tâm và chu đáo của chúng tôi sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng.

Bài bản và luôn sáng tạo

Chúng tôi áp dụng mội quy trình làm việc thống nhất và khoa học, tìm tòi, sáng tạo thêm để đưa ra những giải pháp tốt nhất đảm bảo tiện độ nhanh, chất lượng cao. Từ đó lợi ích mang lại cho khách hàng sẽ là tốt nhất.

Nhân sự của công ty dịch thuật Đà Nẵng

Chúng tôi coi trọng và đánh giá cao từng thành viên trong đại gia đình công ty dịch thuật  Đà Nẵng. Chúng tôi tin rằng đầu tư về con người là một sự đầu tư cho phát triển bền vững và lâu dài. Vì một lý do giá trị của các sản phẩm được tạo ra do bàn tay, trí óc con người. Con người chính là yếu tố quan trọng tạo nên chất lượng dịch vụ.
Và đội ngũ nhân viên với phong cách chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản, am hiểu chuyên sâu nhiều lĩnh vực, cùng với 1000 cộng tác viên là giáo sư, tiến sỹ, giảng viên giáo sư, tiến sỹ, giảng viên các trường đại học và cộng tác viên làm việc tại các Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu và các chuyên gia nước ngoài năng lực và chuyên môn cao, đầy nhiệt huyết và luôn thực hiện công việc với chất lượng và hiệu quả tốt nhất.

dịch công chứng
dịch công chứng nhanh-lấy liền

Khách hàng

Và một yếu tố quan trọng nhất chính là quý khách hàng. Mọi việc chúng tôi đang làm là cố gắng hết sức mang lại sự hài lòng nhất cho quý khách hàng.
“Sự hài lòng của khách hàng chính là niềm vui của chúng tôi”. Đó chính là chiến lược cho mọi hoạt động của công ty dịch thuật Đà Nẵng. Quý khách có những thắc mắc, cần tư vấn hoặc chỉ muốn tham khảo về lĩnh vực dịch thuật xin hãy liên hệ ngay với công ty dịch thuật Đà Nẵng bất kỳ ở đâu. Chúng tôi luôn sẵng sàng giải đáp và chia sẻ với quý khách.

Văn phòng Dịch thuật Đà Nẵng - Công ty TNHH Ngày Mặt Trời
Danang Translation - Sun Day Co., LTD
Chuyên: Dịch thuật, Phiên dịch...
Liên hệ (Contact)
  • 14 Huynh Tan Phat Str - Hai Chau Dst - Da Nang City
  • Tel: 05113.623468
  • Sale: 0907 230 639

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét