Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật CNN

Công ty dịch thuật CNN được thành lập vào ngày 19/08/2015 với hơn 10 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch thuật, biên dịch, phiên dịch, thu âm lồng tiếng và giải pháp nhân sự cho nhiều doanh nghiệp, thương hiệu lớn như IBM, Viettel, Vietnam Airlines, Honda, Panasonic, Toyota, Bộ Quốc phòng, Bộ Công an, tập đoàn Công nghệ CMC… Chính những đối tác mà chúng tôi đã cộng tác cũng đủ minh chứng cho chất lượng dịch thuật của công ty chúng tôi.

công ty dịch thuật CNN
Công ty dịch thuật CNN

Lý do nên chọn công ty dịch thuật CNN

- Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 24/7
- Niêm yết báo giá chuẩn và không phát sinh thêm bất kỳ khoản nào
- Miễn phí giao nhận tài liệu cho khách hàng trên toàn quốc
- Hoàn tiền 100% nếu bản dịch sai sót quá 10% so với bản gốc

Hơn 10 năm làm trong ngành dịch thuật, chúng tôi đã tiếp nhận không ít dự án dịch thuật về kinh tế, kỹ thuật, y khoa… với hơn 100 ngôn ngữ khác nhau. Với đội ngũ dịch thuật có chuyên môn cao, sản phẩm chúng tôi làm ra đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.

Ưu điểm của công ty dịch thuật CNN
  • Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp: hiểu được tầm quan trọng của dịch thuật đối với khách hàng nên chúng tôi chỉ tuyển dụng những nhân viên có bằng cử nhân trở lên, tốt nghiệp từ các trường Đại học danh tiếng và có từ 5 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Dịch nhanh và chính xác, dịch công chứng lấy liền: với trình độ chuyên môn cao, chúng tôi cho ra những bản dịch có tính chính xác tuyệt đối, thủ tục nhanh gọn, bạn sẽ tiết kiệm được không ít thời gian và tiền bạc. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận dịch công chứng lấy liền trong ngày.
  • Bảo mật thông tin khách hàng và tài liệu: quá trình dịch thuật của chúng tôi tiến hành theo quy trình khép kín, đảm bảo thông tin tài liệu không lọt ra bên ngoài
  • Hoàn thành đúng thời hạn: bản dịch được hoàn thành theo đúng thời gian yêu cầu của quý khách hàng.
  • Giá hợp lý và cạnh tranh: nhằm đem đến cho khách hàng lợi ích nhiều nhất, chúng tôi đã đưa ra mức giá vô cùng cạnh tranh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Được hỗ trợ online 24/7: chúng tôi sẽ phản hồi các thắc mắc của khách hàng qua email và điện thoại 24/7, tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại. Nếu bản dịch khách hàng cảm thấy không hài lòng, chúng tôi sẽ sửa lại hoàn toàn miễn phí.
dịch công chứng CNN
Dịch công chứng CNN

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, công ty dịch thuật CNN không ngừng cập nhật và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem lại cho quý khách hàng chất lượng tốt nhất với chi phí thấp nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được nhân viên tư vấn chi tiết hơn về các kỹ năng, quá trình dịch thuật, các vấn đề về dịch công chứng, giải pháp nhân sự…

Văn phòng tại SÀI GÒN
Phòng 11.01B Tòa nhà VIETNAM BUSINESS CENTER, 57-59 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 222 022 89 - 0988 23 3636
Fax: (08) 22 20 22 90

Văn phòng tại Hà Nội
P.2107, Toà nhà GP INVEST, 170 La Thành, Q. Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: (04) 62 85 55 88 - 098 823 3636
Fax: (04) 62 85 84 46

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét