Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Hà Nội Vietnam Travel

Vietnam Travel là một công ty dịch thuật Hà Nội nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi nhận dịch công chứng mọi tài liệu, thủ tục nhanh gọn, chi phí thấp giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và tiền bạc. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi tài liệu cũng như thông tin bản thân được bảo mật tuyệt đối.
công ty dịch thuật Vietnam Travel
Công ty dịch thuật Hà Nội Vietnam Travel

Công ty dịch thuật Hà Nội Vietnam Travel có nhiều ưu điểm vượt trội

1. Ngôn ngữ:

Công ty dịch thuật Vietnam Travel dịch công chứng được nhiều ngôn ngữ trên thế giới như Anh, Nga, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đức, Ý, Bồ Đào Nha... Chúng tôi còn dịch 2 chiều Anh – Pháp, Anh –Đức… Với đội ngũ nhân viên từ cử nhân cho đến thạc sĩ, tiến sĩ, hơn 1000 cộng tác viên có kiến thức chuyên sâu về các ngôn ngữ khác nhau đảm bảo văn bản dịch chính xác tuyệt đối so với bản gốc.

2. Đội ngũ chuyên nghiệp:

Nhân viên chúng tôi được tuyển chọn kĩ càng, tốt nghiệp từ các trường ngoại ngữ danh tiếng, có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành dịch thuật và công chứng. Chất lượng bản dịch tốt nhất sẽ được đưa đến tay bạn. Vì vậy, khách hàng luôn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

3. Quy trình dịch thuật:

Tiến hành theo các phân đoạn, từ tiếp nhận tài liệu khách hàng đến đánh giá, phân loại tài liệu rồi chuyển đến bộ phận dịch thuật. Cuối cùng là kiểm tra và bàn giao bản dịch cho khách hàng. Tất cả quy trình đều được rà soát một cách chi tiết, đảm bảo tính chính xác và bảo mật tuyệt đối.

4. Thời gian cam kết:

Chúng tôi đảm bảo hoàn thành đúng bản dịch theo thời gian cam kết ban đầu. Khách hàng rất hài lòng khi nhận được bản dịch vừa chính xác về nội dung, vừa đúng thời gian thỏa thuận.
dịch công chứng Vietnam Travel
Dịch công chứng Vietnam Travel
Công ty dịch thuật Hà Nội Vietnam Travel khẳng định chất lượng dịch thuật mà không có bất kì công ty nào có:
  • Chịu trách nhiệm đến cùng về hồ sơ, giấy tờ dịch công chứng 
  • Dịch thuật công chứng lấy ngay
  • Cam kết chất lượng tốt nhất, giá tốt nhất so với thị trường
  • Sửa miễn phí cho khách hàng trong suốt thời gian sử dụng
  • Giao tài liệu tận nơi miễn phí trên toàn quốc

Vé máy bay

Vietnam Travel còn là một trong những thương hiệu được nhiều người biết đến trong dịch vụ vé máy bay và là đại lý cho nhiều hãng vé máy bay nổi tiếng khác như Vietnam Airlines, Jetstar… cùng nhiều hãng hàng không quốc tế khác. Chính vì vậy, chúng tôi luôn có những tấm vé máy bay có lịch bay tốt nhất ,thường xuyên có chương trình ưu đãi cho khách hàng đến từ các hãng hàng không khác. Đến với dịch vụ vé máy bay của Vietnam Travel, bạn không cần lo đến vấn đề số lượng vé, chúng tôi luôn cung cấp đủ vé cho khách hàng mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra chúng tôi còn hoạt động trong lĩnh vực du lịch trong nước, ngoài nước, visa, dịch vụ cho thuê và đặt phòng khách sạn …
Công ty dịch thuật Hà Nội chúng tôi hoạt động với phương châm “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Hãy đến và cảm nhận dịch vụ dịch thuật công chứng tốt nhất hiện nay nhưng giá lại thấp hơn thị trường từ 10-30%, áp dụng các công nghệ dịch thuật tiên tiến nhất thế giới đảm bảo làm hài lòng tất cả khách hàng, cho dù khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: 184 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM
Điện thoại: (+84.8) 3838 6969
Fax: (+84.8) 3836 4449

1 nhận xét: