Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật TOPACCURA

Công ty dịch thuật topaccura chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật cho nhiều loại tài liệu khác nhau như: hồ sơ dự thầu, hợp đồng kinh tế, báo cáo tài chính, tài liệu kỹ thuật, hồ sơ công ty, bản vẽ cơ khí/xây dựng, dịch website, thư từ, sách báo, công văn, dịch công chứng v.v…

Công ty dịch thuật với đội ngũ nhân viên dịch thuật chuyên nghiệp:

Nhân sự của chúng tôi không những thông thạo dịch thuật chuyên môn, mà còn có kiến thức về nhiều lãnh vực khác nhau như: tài chính kế toán, kinh tế, ngân hàng, kỹ thuật, v.v… và còn rất nhiều lãnh vực khoa học khác. Đây chính là một điểm mạnh của công ty chúng tôi, bởi không phải bất cứ đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật nào cũng có. Vì các bạn cũng đã biết, kiến thức dịch thuật ngoại ngữ chưa đủ để làm một người dịch thuật chuyên nghiệp, mà cần phải có nhiều kiến thức về những chuyên ngành khác nữa mới có thể làm một người dịch thuật chuyên nghiệp hàng đầu.
Công ty dịch thuật TOPACCURA
Công ty dịch thuật TOPACCURA 

Tinh thần và trách nhiệm

Chúng tôi làm việc với một tinh thần tập trung, làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả để đạt năng suất cao nhất. Tất cả các công việc dịch thuật đều do đội ngũ nhân viên dịch thuật của chúng tôi thực hiện. Chúng tôi không sử dụng bất kỳ phần mềm thứ 3 nào để can thiệp vào việc dịch thuật. Bởi vì máy móc không đủ khả năng để hiểu được ngữ cảnh của một từ và do đó chúng thường dịch sai từ.
Cam kết, đảm bảo an toàn, uy tín:

Chúng tôi cam kết, đảm bảo luôn giữ bí mật cho tất cả các nội dung có trong tài liệu, hồ sơ của quý khách hàng. Vì vậy, nếu hợp đồng kinh tế, báo cáo có liên quan đến tài chính, thông tin nội bộ, hay kể cả các tài liệu kỹ thuật chứa đựng các bí kíp về công nghệ bí mật của công ty, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm rằng chúng tôi sẽ không tiết lộ cho bất cứ bên thứ ba nào biết.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật để hỗ trợ cho công việc kinh doanh, phát triển công ty của bạn, chúc mừng bạn đã tìm đúng địa chỉ. Hãy đến với công ty dịch thuật chúng tôi, dịch vụ dịch thuật tại TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Bạn sẽ hài lòng với dịch vụ dịch thuật của chúng tôi.
Khách hàng của Công ty dịch thuật TOPACCURA
Khách hàng của Công ty dịch thuật TOPACCURA 

CÔNG TY DỊCH THUẬT CHÍNH XÁC HÀNG ĐẦU

Địa chỉ: 3-A21, Đường số 17, Khu dân cư Hiệp Thành 3, P.Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương
Điện thoại: 0964 25 70 71
Tài khoản ngân hàng: 0281000316972 - Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam - Chi nhánh Bình Dương - Mã số SWIFT: BFTVVNVX

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét