Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Vietlanguages

Công ty dịch thuật Vietlanguages là nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ uy tín nhất Việt Nam. Với nhiều năm thực hiện các dự án dịch thuật, phiên dịch lớn, chúng tôi đã nhận được nhiều lời khen về chất lượng dịch vụ và phục vụ từ phía khách hàng. Đó là niềm vui và cũng là động lực vô cùng to lớn để công ty không ngừng cố gắng tạo ra những bản dịch hay nhất, chất lượng nhất với chi phí cạnh tranh nhất.
Công ty dịch thuật Vietlanguages
Công ty dịch thuật Vietlanguages
Chúng tôi hiểu rằng các yếu tố như tốc độ, độ chính xác, bảo mật và giá cả là những yếu tố mà khách hàng quan tâm nhất. Chính vì thế mà chúng tôi luôn đầu tư vào chất lượng nhân viên, quy trình dịch thuật và quản lý chất lượng sao cho hoàn hảo nhất.

Các dịch vụ chủ chốt của công ty dịch thuật Vietlanguages

1. Dịch thuật

Dịch thuật viên của chúng tôi là những người có kiến thức uyên bác về các loại ngôn ngữ, các phong tục tập quán từng vùng miền, quốc gia khác nhau. Dịch thuật viên của công ty dịch thuật Vietlanguages dịch được 50 loại ngôn ngữ khác nhau: tiếng Anh, tiếng Hàn Quốc, tiếng Pháp, tiếng Thái Lan, tiếng Lào, tiếng Malaysia, tiếng Singapore, tiếng Đan Mạch, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Trung Quốc, tiếng Campuchia, tiếng Hungary… thuộc các lĩnh vực: y học, kinh tế, sách báo tạp chí, bảo hiểm, pháp luật, chính trị… với tốc độ nhanh và chuẩn xác nhất

2. Cung cấp phiên dịch viên

Phiên dịch viên của chúng tôi có trình độ ngoại ngữ cao, giàu kinh nghiệm chuyên phiên dịch cho các buổi họp báo quan trọng, các hội chợ, hội nghị, hội thảo, các tour du lịch… với các loại phiên dịch như dịch thầm, dịch đuổi, dịch cabin… đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

3. Biên tập hậu kỳ

Chúng tôi nhận lồng tiếng, thu âm, làm phụ đề, thuyết minh, dịch video, audio…

4. Dịch thuật công chứng

Chúng tôi cung cấp trọn gói dịch vụ dịch công chứng bào gồm dịch thuật và chứng thực mọi giấy tờ như giấy khai sinh, giấy khám sức khỏe, giấy đăng ký kết hôn, giấy phép lao động, bảng điểm, văn bằng các loại, hồ sơ du học, xuất nhập cảnh…
dịch công chứng Vietlanguages
Dịch công chứng Vietlanguages
Để đảm bảo tài liệu được dịch đạt độ chính xác cao nhất, chúng tôi chỉ sử dụng nhân viên có trên 5 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch thuật, đảm bảo chất lượng dịch thuật không nơi nào sánh bằng. Quy trình dịch thuật của chúng tôi luôn tuân thủ theo các quy định của Vietlanguages, từ khâu nhận hồ sơ gốc tới khi tiến hành dịch thuật và hiệu đính bản dịch đều theo một quy trình khép kín, cam kết tài liệu của khách hàng luôn được bảo mật cao nhất.
Chính chất lượng dịch thuật hàng đầu mà công ty dịch thuật Vietlanguages đã có một vị thế vững chắc như ngày hôm nay, trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước. Hãy giao tài liệu cho chúng tôi, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: P1403, Tòa nhà B4, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
Địa chỉ 2: Số 399, Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 66562323
Fax: (04) 32032323
Hotline: 0936105858

3 nhận xét:

  1. Công ty thu mua phế liệu giang châu chuyên thu mua sắt – nhôm – đồng – inox – nhựa – vải – giấy – công trình xây đựng – nhà xưởng
    thu mua phế liệu
    công ty thu mua phế liệu
    thu mua phế liệu giá cao
    thu mua phế liệu sắt giá cao
    thu mua phế liệu nhôm giá cao
    thu mua phế liệu đồng giá cao
    thu mua phế liệu inox giá cao
    thu mua phế liệu nhựa giá cao
    thu mua phế liệu giấy giá cao

    Trả lờiXóa