Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

CÔNG TY DỊCH THUẬT VÀ PHIÊN DỊCH CHÂU Á

Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á được thành lập ngày 20 tháng 08 năm 1992 là văn phòng đại diện dịch thuật nước ngoài duy nhất tại Việt Nam thuộc Công ty Ngôn Ngữ quốc tế Onstop Languages P.L.C UK, có trụ sở tại Anh do bà Amina Zadeh làm giám đốc với các dịch vụ biên phiên dịch đa ngôn ngữ cho các cá nhân, công ty, tòa án, Viện Kiểm Soát và Bộ Nội Vụ...
  • Văn phòng tại Hà Nội: số 34, Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
  • Văn phòng tại Sài Gòn: 155 đường Hai Bà Trưng P.6, Q.3. Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: (04) 3 9903758 – (08) 66 829 216
  • Mobile: 0932232318
  • công ty dịch thuật
    Công ty dịch thuật

Quá trình hình thành và làm việc

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, công ty đã quyết định mở thêm cơ sở tại Việt Nam vào năm 2005 để đáp ứng nhu cầu thị trường Châu Á. Cung cấp dịch vụ hàng đầu cho các tổ chức các tập đoàn đa Quốc Gia, tổ chức phi chính phủ và đặc biệt là các dự án hổ trợ phát triển của chính phủ Việt Nam.
Triển khai các dự án đa ngành với 7 năm kinh nghiệm về các ngành như quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính ngân hàng, môi trường, kỹ thuật…với trên 50 ngoại ngữ phổ biến như: Dịch tiếng Nga, Thụy Điển, Đan Mạch, Dịch tiếng Nhật, Dịch tiếng Ảrập, Dịch Tiếng Hàn Quốc, Malaysia, Ba Lan, Dịch tiếng Đức, Dịch tiếng Trung, Dịch tiếng Anh, Ý, Séc-Slovakia, Dịch tiếng Pháp, Campuchia, Tiếng La-tinh, Indonesia, Hà Lan, Dịch tiếng Tây Ban Nha, Khơme, Philipin, Thái Lan, Hungary Bungary, Myanma, Lào, Dịch tiếng Bồ Đào Nha, Iran, Hán Nôm, Ukraina và các ngôn ngữ hiếm, thổ ngữ.

Khách hàng tin dùng

Khách hàng luôn đánh giá cao các dự án mà công ty đã thực hiện, từ đó tin dùng dịch vụ hơn đặc biệt là dịch công chứng, hoặc dịch thủ tục đấu thầu phức tạp. Dù vấn đề có khó đến đâu chúng tôi vẫn sẽ giải quyết được vì công ty đã thường xuyên cập nhật hệ thống quản lý chất lượng, đầu tư chất xám, tâm huyết và kinh nghiệm nhiều năm vào quy trình dịch thuật của đội ngũ nhân viên năng động.

Hoài Bão

Không dừng lại ở đó, tiết kiệm chi phí cho khách hàng chính là mong muốn của chúng tôi nên việc tối ưu hóa luôn được tập trung chú trọng thông qua các quy trình, kiểm tra chất lượng khoa học cộng thêm vào đó là phần mềm dịch thuật chuyên nghiệp và chính sách chăm sóc khách hàng. Những yếu tố đó đã tạo nên một dịch vụ hoàn hảo nhất, giảm mạnh giá thành. Đó là những gì chúng tôi mong muốn sẽ được gửi đến khách hàng.

Nhân viên Công ty dịch thuật và phiên dịch Châu Á

Tại Việt Nam, công ty dịch thuật Châu Á tự hào có một đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, với nhiều năm kinh nghiệm biên phiên dịch, CTV là GS, TS, giảng viên các trường ĐH và CTV làm việc tại các ĐSQ, Bộ ngoại giao, Viện nghiên cứu và các chuyên gia nước ngoài có chuyên môn, có năng lực, tràn đầy nhiệt huyết và luôn thực hiện công việc với chất lượng cao nhất.

Dich công chứng
Dich công chứng

Dịch vụ của Công ty

Công ty dịch thuật Châu Á cung cấp phiên dịch viên trong nhiều lĩnh vực và một số dịch vụ khác:
  • Cung cấp hướng dẫn viên các ngôn ngữ hiếm như: Tiếng Tagalog, Tiếng Bali, Tiếng Indonesia, Tiếng Arap, Hà Lan …
  • Cung cấp dịch vụ biên dịch, phiên dịch cho các kế hoạch đầu tư, tháp tùng dịch hội thảo tổ chức và hội nghị phiên dịch.
  • Hợp pháp hóa lãnh sự quán các văn bản giấy tờ xin passport, thị thực, chứng thực tư pháp…
  •  Mở các lớp dạy học về văn hóa và ngôn ngữ Việt Nam cho khách người nước ngoài. Song song kết hợp với các chương trình đi thực tế giúp họ tiếp thu tiếng Việt một cách nhanh chóng, hiệu quả và bổ ích nhất
  • Làm hồ sơ thủ tục xin thị thực đi Mỹ, Châu Âu và các nước khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét