Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Hà Nội Online

Công ty dịch thuật Hà Nội Online là một trong các trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ về ngoại ngữ có chất lượng hiện nay. Với số lượng nhu cầu dịch thuật ngày tăng của các doanh nghiệp trong việc ký kết hợp đồng hay dịch hồ sơ đi du lịch thì công ty chúng tôi đã nắm bắt và hiểu rõ tầm quan trọng của công việc dịch thuật và đó cũng là trở ngại của khách hàng khi cách biệt ngôn ngữ luôn là rào cản đầu tiên.

Biên dịch viên chất lượng và BDV người bản xứ

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo tốt và có trên 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật. do đó có thể cung cấp cho khách hàng những bản dịch chất lượng nhất, sát với chuyên ngành và yêu cầu đặc thù công việc của bạn.
Chúng tôi có đội ngũ công tác viên người bản địa ở hầu khắp các quốc gia, với trên 35 ngoại ngữ khác nhau sử dụng phổ biến trên toàn cầu. Các biên dịch viên bản xứ chỉ đảm nhận dịch những văn bản, tài liệu sang tiếng mẹ đẻ của họ để có được độ chính xác cao nhất về ngôn ngữ cũng như văn hóa.
Nhân viên công ty dịch thuật Hà Nội chất lượng
Nhân viên công ty dịch thuật Hà Nội chất lượng

Chất lượng của công ty dịch thuật Hà Nội Online

Các bản dịch chất lương: với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn cho ra đời những bản dịch chất lượng từ hồ sơ du lịch, tài liệu chuyên ngành, tài liệu văn bản, hợp đồng…. tới tài liệu chuyên sâu chuyên ngành phức tạp. Ngoài ra một dịch vụ cũng được áp dụng đó là dịch công chứng được công ty dịch thuật Hà Nội online áp dụng từ ngày đầu thành lập.
Chúng tôi luôn làm việc xuyên suốt để cung cấp cho quý khách những sản phẩm trong thời hạn nhanh nhất có thể, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo của toàn bộ văn bản. Trong trường hợp khách hàng cần sớm hơn thời hạn, hãy trao đổi với chúng tôi đề có được giải pháp nhanh nhất cho quý khách. Ngoài ra, quý khách có thể yêu cầu dịch vụ dịch thuật lấy ngay trong ngày kể cả dịch công chứng hay dịch thông thường.
Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hiện đại, đội ngũ nhân viên phiên, biên dịch chu đáo, nhiệt tình, am hiểu sâu rộng, có trình độ chuyên môn cao thuộc các chuyên nghành khác nhau, công ty dịch thuật Hà Nội Online bảo đảm dịch nhanh chóng, thuật ngữ chuyên ngành, chuyển tải chính xác các nội dung ở mỗi bản dịch.
Dịch công chứng
Dịch công chứng hàng đầu Việt Nam

Dịch vụ của công ty dịch thuật Hà Nội Online

Chúng tôi nhận dịch thuật trên 30 ngoại ngữ khác nhau như: Lào, Nga, Pháp, Anh, Nhật, Hàn, Trung, Bồ Đào Nha, Đức, Tây Ban Nha,Thái... Cùng hơn 50 chuyên ngành: KT, dự án, tài chính, văn bản chuyên ngành sâu, hồ sơ thầu, ngân hàng, tài liệu…Đặc biệt, dịch vụ cung cấp Phiên dịch cho Hội thảo, các Hội Nghị, đàm phán thương mại, dịch cabin...
Công ty còn cung cấp cho khách hàng dịch vụ dịch phim ảnh chất lượng HD sang 30 ngôn ngữ nước ngoài khác và từ nước ngoài sang tiếng Việt Nam
Công ty dịch thuật Hà Nội Online
Address: 111B – A11 Tôn Thất Tùng, Đống Đa
Phone: (04) – 35745917, 094 525 9798

3 nhận xét: