Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Hà Nội Expertrans

Giới thiệu Công ty dịch thuật Hà Nội Expertrans là một trong những tổ chức doanh nghiệp cung cấp dịch vụ ngôn ngữ đứng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm trong việc tiến hành các dự án phiên dịch, dịch công chứng, dịch thuật thu âm lồng tiếng lớn, mạng lưới CTV phủ sóng khắp thế giới và cùng hệ thống quản lý chuẩn quốc tế. Thành lập từ năm 2005, hiện nay công ty cung cấp rất nhiều các dịch vụ về ngôn ngữ như: thu âm lồng tiếng, phiên dịch, dịch thuật, cung cấp nhân sự và thuyết minh chèn phụ đề…
Dịch công chứng chuyên nghiệp
Dịch công chứng chuyên nghiệp

Sứ mệnh

Là mắc xích quan trọng liên kết các khách hàng bằng việc hỗ trợ kinh doanh và cung cấp các giải pháp ngoại ngữ.
Giúp cho các đơn vị và tổ chức phát triển các mối quan hệ kinh doanh và mở rộng thị trường.
Mong muốn tạo một môi trường làm việc lý tưởng cho các cổ đông và nhân viên biến Expertrans trở thành một đại gia đình.

Tầm nhìn

Liên tục lớn mạnh và không ngừng phát triển
Lọt vào danh sách 20 Nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ hàng đầu thế giới trước năm 2020 với 30 chi nhánh trên toàn cầu

Nhân viên công ty Dịch thuật Expertrans

ExperTrans luôn cố gắng và đảm bảo mang tới quý khách dịch vụ phiên dịch, dịch thuật, lồng tiếng thu âm được điều hành bởi những thành viên xuất sắc nhất. Đội ngũ của công ty dịch thuật Hà Nội Expertrans gồm những dịch giả có kinh nghiệm lâu năm cùng những chuyên gia trong các lĩnh vực tuyển dụng, đào tạo ngôn ngữ, quy trình và hệ thống kinh doanh, bảo mật, hệ thống quản lý công nghệ và thông tin. Các quy trình được thực hiện chuyên nghiệp với hệ thống nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới CTV được lựa chọn theo tiêu chuẩn cao của ExperTrans từ khắp nơi trên thế giới.
Nhân viên công ty dịch thuật Hà Nội giàu  kinh nghiệm
Nhân viên công ty dịch thuật Hà Nội giàu kinh nghiệm 

Cơ sở vật chất hiện đại và phong phú

Hệ thống thiết bị phòng thu âm lồng tiếng công nghệ cao cùng với kinh nghiệm lão làng trong lĩnh vực phiên dịch và dịch thuật, chúng tôi hiểu được vị trí quan trọng của mình trong việc cung cấp và hỗ trợ dịch vụ tốt nhất.
Chúng tôi có trong tay chìa khóa dẫn đến thành công đó chính việc duy trì và điều hành nhân lực có tài. Và luôn đặt mục phấn đầu của công ty chính là sự hài lòng của quý khách, luôn coi trọng từng nhân viên như những chi tiết quan trọng không thể thiếu để bộ máy hoạt động trơn tru nhất. Từ đó, Expertrans luôn có những ưu đãi để nhân viên có động lực tạo ra năng suất làm việc tối ưu, hết mình vì khách hàng vì công ty.
Công ty Dịch thuật Hà Nội Expertrans
Address: R2107, Tòa nhà GP Invest, 170 Đê La Thành, Đống Đa, HN.
Phone: (+84) 4 7303 8899

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét