Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Nam Hà Nội

Công ty dịch thuật Hanoisouthtrans được thành lập ngày 28 tháng 05 năm 2008, là công ty chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật, dịch công chứng, phiên dịch, thu âm …. Với chất lượng hàng đầu việt nam và được các cơ quan tổ chức nhà nước cùng các công ty tập đoàn lớn trong nước và trên thế giới tại việt nam ủng hộ. Chính sự ủng hộ của các khách hàng uy tín đó đã minh chứng cho sự thành công và chất lượng mà các dịch vụ của chúng tôi mang lại.
Công ty dịch thuật Nam Hà Nội
Công ty dịch thuật Nam Hà Nội

Quá trình hình thành và phát triển

Kể từ lúc thành lập đến nay, trải qua hơn 05 năm với kinh nghiệm trong các chương trình, dự án đa ngành liên quan đến kinh tế, kỹ thuật, tài chính... Và hơn 100 ngôn ngữ khác nhau đã tạo nên tầm vóc của công ty chúng tôi. Đó là kết quả của một quá trình cùng với một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trong các loại hình dịch vụ. Bằng với sự nhiệt tình và uy tính của mình, công ty nam hà nội mong muốn đem lại sự hài lòng tốt nhất tới khách hàng về chất lượng dịch vụ
Công ty dịch thuật Nam Hà Nội tự hào là công ty có đội ngũ nhận lực được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp với nhiều năm có kinh nghiệm phiên dịch, dịch thuật các tài liệu, hợp đồng, được sự hỗ trợ, cộng tác cùng với 1000 công tác viên, giảng viên các trường đại học uy tín, các đại sứ quán, lãnh sự quán các nước... để đem lại hiệu quả cao nhất.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Với mục tiêu trở thành công ty đứng đầu trong lĩnh vực dịch thuật tại miền bắc cũng như toàn việt nam. Cùng với kim chỉ nam “Không ngừng phát triển vì khách hàng”.
Với sứ mệnh từ khi thành lập công ty luôn làm hài lòng với bất cứ khách hàng nào tìm đến với công ty chúng tôi. Và sự hài lòng đó là món quà tinh thần ủng hộ cho sự phát triển của chúng tôi đi lên cao hơn.
dịch công chứng Nam Hà Nội
Dịch công chứng Nam Hà Nội

Thế mạnh

Với các thế mạnh dịch vụ chính như:
  • Dịch thuật tài liệu : kỹ thuật, y tế.. tài liệu khoa học.
  • Dịch phụ đề phim, website.
  • Dịch công chứng
  • Dịch báo cáo tài chính
Với đội ngũ NV, CTV chuyên nghiệp và luôn được hỗ trợ từ các vị tiến sĩ, giáo sư của các trường đại học lớn trong nước, cùng với đó là đội ngũ ban quản trị có nhiều kinh nghiệm trong công việc quản lý nhân sự, và ngoại giao, chúng tôi tin sẽ luôn làm các bạn hài lòng.
Hãy đến với công ty dịch thuật Nam Hà Nội tọa lạc tại
Địa chỉ : Số 20/365 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện Thoại: 04.3.6280340 / 04.62968646 Fax: 04.36280340
Để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn trong các vấn đề liên quan đến dịch thuật.

5 nhận xét:

  1. Công ty thu mua phế liệu giang châu chuyên thu mua sắt – nhôm – đồng – inox – nhựa – vải – giấy – công trình xây đựng – nhà xưởng
    thu mua phế liệu
    công ty thu mua phế liệu
    thu mua phế liệu giá cao
    thu mua phế liệu sắt giá cao
    thu mua phế liệu nhôm giá cao
    thu mua phế liệu đồng giá cao
    thu mua phế liệu inox giá cao
    thu mua phế liệu nhựa giá cao
    thu mua phế liệu giấy giá cao

    Trả lờiXóa
  2. Công ty thu mua phế liệu giang châu chuyên thu mua sắt – nhôm – đồng – inox – nhựa – vải – giấy – công trình xây đựng – nhà xưởng
    thu mua phế liệu
    công ty thu mua phế liệu
    thu mua phế liệu giá cao
    thu mua phế liệu sắt giá cao
    thu mua phế liệu nhôm giá cao
    thu mua phế liệu đồng giá cao
    thu mua phế liệu inox giá cao
    thu mua phế liệu nhựa giá cao
    thu mua phế liệu giấy giá cao

    Trả lờiXóa