Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Vedico

Tiền thân là một nơi để chia sẻ kinh nghiệm, bài viết từ vựng chuyên ngành, ý kiến bình luận của các giảng viên, chuyên gia và nhiều sinh viên trong các trường Đại học. Với uy tín, sự tín nhiệm, sự thành công, đã có nhiều công ty, nhiều tổ chức và cá nhân mong muốn sử dụng dịch vụ dịch thuật tại đây, Công ty dịch thuật Vedico ra đời từ đó.
Công ty dịch thuật Vedico
Công ty dịch thuật Vedico
Hiện nay, công ty chúng tôi vẫn đang trên đà phát triển, càng ngày càng mạnh hơn nữa về lĩnh vực dịch thuật, dịch công chứng. Công ty luôn là một đối tác tin cậy và lâu dài của nhiều tập đoàn lớn, tổng công ty, cùng nhiều tổ chức chính phủ và phi chính phủ.

Công ty dịch thuật Vedico mang lại những dịch vụ:

Biên dịch và phiên dịch đa ngôn ngữ: Anh, Pháp, Đức, Nga, Trung, Nhật, Hàn, Ả-rập, Lào, Cam-pu-chia, Thái Lan…
Dịch thuật đa lĩnh vực: khoa học kỹ thuật, Cơ khí, văn hóa xã hội, ngân Hàng, văn học, nghệ thuật, Thương mại, Kinh tế, Tài chính, Pháp luật, Du lịch, Y học, Nông-lâm-ngư nghiệp…
Biên dịch đa chủng loại: Hợp đồng, văn bản hướng dẫn, hồ sơ dự án, hồ sơ mời thầu, đấu thầu các lĩnh vực, báo cáo đầu tư, báo cáo chuyên ngành, báo cáo tài chính, dịch sách báo, cùng nhiều tài liệu chuyên ngành khác.
Đạo tạo biên – phiên dịch viên cao cấp: thường xuyên mở các lớp huấn luyện, đào tạo ngắn hạn và dài hạn cho mọi đối tượng.
Cung cấp phiên dịch ngắn, dài ngày: cung cấp phiên dịch đa ngôn ngữ với thời gian linh động và loại hình đa dạng: dịch ca-bin, dịch tháp tùng, dịch hội nghị, hội thảo… cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu.
Tổ chức các sự kiện kèm phiên dịch: hội nghị, triển lãm, hội thảo, …

Quan điểm hoạt động:

Tiêu chí tổ chức: một tập thể tại công ty dịch thuật chúng tôi luôn chung một khát vọng, đam mê, sáng tạo, vận động không ngừng, chuyên nghiệp là chìa khóa thành công, lợi ích cá nhân song hành lợi ích tập thể.
Tiêu chí nhân sự: mỗi nhân sự là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình, lịch thiệp trong giao tiếp, tận tâm với tổ chức, trung thực với lương tâm mình.
Tiêu chí làm việc: chuẩn từng từ, hay từng câu, đam mê với từng con chữ, chuyên nghiệp từ việc nhỏ nhất, kết quả công việc là thước đo nhân sự.
Tiêu chí quan hệ nội bộ: cởi mở, chân thành, đoàn kết, giúp đỡ.
Tiêu chí quan hệ khách hàng: tôn trọng và đề cao khách hàng, coi khách hàng là bạn đồng hành, hiểu rõ nhu cầu của khách hàng là nghĩa vụ.
Tiêu chí hợp tác: hợp tác hiệu quả và bền vững với mọi đối tác, thúc đẩy khả năng phát triển và hiểu biết, bình đẳng hai bên cùng có lợi, hợp tác tốt là sự phát triển và sống còn 
Công ty dịch thuật Vedico với chất lượng vượt trội
Công ty dịch thuật Vedico với chất lượng vượt trội

Thông tin liên hệ Công ty dịch thuật VEDICO

Ngõ 495, 8 Nguyễn Trãi, Q.Thanh Xuân, Hà Nội
Mobile: 0904 128 134
Hotline: 0987 636 399

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét