Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật KNS Việt Nam

Công ty dịch thuật KNS Việt Nam được xây dựng và phát triển từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, cùng với tư duy tiên phong trong lĩnh vực dịch vụ. Chúng tôi luôn tự hào là địa chỉ tin cậy cho tất cả khách hàng trên khắp mọi miền đất nước. 

Công ty chúng tôi với các dịch vụ: dịch công chứng, vé máy bay, cho thuê xe ô tô,.. đang từng bước đánh dấu và khẳng định vị thế của mình bằng chính sự tin tưởng và uy tín ngày một lớn của khách hàng.
Công ty dịch thuật KNS
Công ty dịch thuật KNS 

Tiêu chí của Công ty dịch thuật KNS:

Luôn đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tư vấn hỗ trợ khách hàng đảm bảo độ hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng. Đội ngũ dịch thuật hơn 50 tiếng khác nhau, đặc biệt là những thứ tiếng ít gặp, chúng tôi luôn tự tin dịch cho quý khách với độ chính xác cao trong khoảng thời gian nhanh nhất. Đội ngũ dịch giả chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề luôn đem đến dịch vụ tốt nhất làm vừa lòng khách hàng. Với tiêu chí "tối đa hóa lợi ích cho khách hàng", công ty dịch thuật chúng tôi cung cấp các dịch vụ - công chứng với nhiều thứ tiếng khác nhau phục vụ nhu cầu học tập và làm việc của khách hàng trên toàn thế giới.

Vé máy bay KNS - Nơi khách hàng gửi trao niềm tin

Không chỉ đơn giản là dịch vụ đặt vé máy bay, mà hơn hết, vé máy bay KNS mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và bảo đảm về chất lượng dịch vụ mà công ty đem lại. Chúng tôi luôn đặt tiêu chí giá rẻ và tốc độ lên hàng đầu khi phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm và sự nhiệt tình của các tư vấn viên chuyên nghiệp, bạn sẽ hài lòng với tấm vé cho hành trình của mình đồng thời được đảm bảo độ chính xác và linh hoạt trong các dịch vụ cộng thêm (thay đổi lịch trình, thời gian, thông tin cá nhân…)
Công ty dịch thuật KNS với những dịch vụ hàng đầu
Công ty dịch thuật KNS với những dịch vụ hàng đầu

Thuê xe ô tô KNS - An tâm đi cùng khách hàng

Dịch vụ cho thuê xe: đám cưới, du lịch, đi công tác... chúng tôi mang lại sự an tâm cho khách hàng bằng chất lượng xe tốt nhất, tài xế lái xe lành nghề nhất cùng các dịch vụ trọn gói với giá ưu đãi. “Sự hài lòng của khách hàng” luôn là phương châm, là động lực phát triển của công ty. Đảm bảo bạn sẽ không phải thất vọng khi sử dụng dịch vụ của công ty. Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi.

Thông tin liên hệ
Công Ty Dịch Thuật KNS Việt Nam
P602 Tòa Nhà SUNRISE – D11 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.
TEL/FAX: +84 60 279 257 HOTLINE: 0936 398 985

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét