Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Hà Nội PTI

Công chứng hà nội là công ty dịch thuật Hà Nội đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam được đăng ký bảo vệ thương hiệu do Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam cấp. Với việc tập trung nâng cao trình độ chuyên môn cùng với sự phát triễn của công ty. PTI luôn cố gắng đào tạo nhân lực, tuyển dụng những nhân viên có năng lực. thường xuyên tìm kiếm các thị trường mới trong nước.
công ty dịch thuật PTI
Công ty dịch thuật Hà Nội PTI
Lý do nên chọn công ty dịch thuật Hà Nội công chứng PTI
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Niêm yết báo giá chuẩn và không phát sinh thêm bất kỳ khoản nào
  • Miễn phí giao nhận tài liệu cho khách hàng trên toàn quốc
  • Hoàn tiền 100% nếu bản dịch sai sót quá 10% so với bản gốc
Hơn 10 năm làm trong ngành dịch thuật, công ty dịch thuật Hà Nội PTI đã tiếp nhận không ít dự án dịch thuật về kinh tế, kỹ thuật, y khoa… với hơn 30 ngôn ngữ khác nhau. Với đội ngũ dịch thuật có chuyên môn cao, sản phẩm chúng tôi làm ra đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng.
Với trình độ cùng độ ngũ nhân viên năng lực, chuyên nghiệp. với các thế mạnh là công ty dịch thuật với trên 30 ngôn ngữ phổ biến trên thế giới, cùng với đó là các dịch vụ như: dịch thuật các loại hồ sơ, tài liệu, hợp đồng, văn bản pháp lí, các loại bằng cấp… trong đó dịch vụ thế mạnh là dịch công chứng. Có thể dịch công chứng hầu như các loại giấy tờ: văn bảng pháp lí nhà nước, hợp đồng lao động, hợp đồng mua bán nhà đất, hợp đồng ủy quyền,… công chứng chũ ký, cấp bản sao hợp đồng theo đúng quy định của nhà nước đề ra.
dịch công chứng PTI
Dịch công chứng PTI
Bằng năng lực và kinh nghiệm. sự quản lí chặt chẽ, cùng đội ngũ nhân viên, cộng tác viên chuyên nghiệp đã tạo nên một PTI với diện mạo mới, mang lại một phong cách làm việc mới trong ngành dịch thuật việt nam. Tuy chỉ là công ty dịch thuật nhưng đã được các công ty doanh nghiệp lớn nhỏ tìm đến, nhờ đó sự tin tưởng của PTI rất được khách hàng an tâm cũng như chất lượng của dịch vụ đến với tay khách hàng.
Chúng tôi tự tin và tự hào luôn là công ty dịch thuật Hà Nội đảm nhận cung cấp các dịch vụ dịch thuật, được ủng hộ của các đối tác lớn như, công ty VINACONEX, VIETTEL, tập đoàn dầu khí việt nam, tổng công ty hàng hải Việt Nam, HYUNDAI, và nhiều công ty lớn khác. Hãy đến với công ty chúng tôi, PTI sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

Văn phòng hà nội
Địa chỉ: 172 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3558 0681
Cơ sở 2
Địa chỉ: 46 Nguyễn Văn Trỗi, Hà Đông, Hà Nội
Điện thoại: (04) 3558 0681

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét