Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Tài Minh

Công ty dịch thuật và tư vấn du học Tài Minh (TaiMinh Edu) được thành lập vào ngày 20-09-2005. Chúng tôi chuyên đào tạo và tư vấn du học, làm thủ tục xuất nhập cảnh, thăm thân nhân, định cư và cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ. Thế mạnh của chúng tôi là có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm thực tế, nhiệt huyết và đầy năng lượng.

công ty dịch thuật Tài Minh
Công ty dịch thuật Tài Minh

Tài Minh cung cấp dịch thuật chuyên nghiệp như dịch công chứng nhanh, biên phiên dịch tài liệu, dịch phụ đề phim, hiệu đính tài liệu. Để được khách hàng ủng hộ như ngày hôm nay, chúng tôi phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem lại lợi ích nhiều nhất cho khách hàng.

Các tài liệu mà công ty dịch thuật Tiến Minh thường xuyên tiếp nhận là các loại bằng cấp, học bạ, bảng điểm, giấy khai sinh, chứng minh thư, sổ hộ khẩu, giấy đăng ký kết hôn, báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán, quyền sử dụng đất, giấy phép hoạt động, hợp đồng lao động, hồ sơ năng lực, bảo lãnh dự thầu, hợp đồng kinh tế…Các tài liệu được dịch và đóng dấu bởi công ty dịch thuật chuyên nghiệp Tài Minh đều được các Lãnh Sứ Quán và Đại Sứ Quán ở Việt Nam thông qua.

Lý do khách hàng chọn công ty dịch thuật Tài Minh

  • Bản dịch chính xác tuyệt đối so với bản gốc do chúng tôi có đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp được đào tạo từ các trường Đại học danh tiếng, tốt nghiệp cử nhân trở lên.
  • Chất lượng tốt nhưng giá lại thấp hơn nhiều so với thị trường do chúng tôi có chiều sâu kiến thức cùng với bề dày kinh nghiệm, tiết kiệm thời gian dịch thuật.
  • Dịch vụ giao nhận tài liệu tận nơi. Chúng tôi có nhân viên giao nhận tận nơi cho khách hàng ngay khi hoàn thành xong bản dịch.
dịch công chứng Tài Minh
Dịch công chứng Tài Minh

Quy trình dịch thuật của công ty dịch thuật Tài Minh gồm các bước sau:

        Bước 1: Tiếp nhận tài liệu khách hàng
        Bước 2: Thẩm định tài liệu
        Bước 3: Tiến hành dịch thuật
        Bước 4: Kiểm tra bản dịch và in ấn
        Bước 5: Bàn giao bản dịch cho khách hàng

Công ty dịch thuật và tư vấn du học Tài Minh luôn tuân thủ chặt chẽ các quy trình dịch thuật tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo độ chính xác và hợp pháp, đúng văn phong, ngữ cảnh cho từng loại tài liệu khác nhau. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng sử dụng dịch vụ dịch thuật công chứng của công ty chúng tôi. Đi kèm với dịch thuật, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch công chứng tất cả giầy tờ hồ sơ nhằm đem lại sự tiện lợi cho khách hàng, tiết kiệm được thời gian, tiền bạc và công sức tìm kiếm nơi công chứng. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được giải đáp mọi thắc mắc.

Trụ sở chính: 61 Quang Trung, Thành Phố Đà Đẵng
Điện thoại: 0511.3 744944, 3 575585
Hotline: 0905142383 (Mr Tuấn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét