Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Số

Công ty Dịch Thuật Số là công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch thuật công chứng. Công ty chúng tôi được các tổ chức, cá nhân tin tưởng sử dụng dịch vụ trong suốt 12 năm qua. Bằng sự cố gắng không ngừng vươn lên, đổi mới cải thiện dịch vụ, Dịch Thuật Số đã trở thành công ty số 1 trong lĩnh vực dịch thuật công chứng.
công ty dịch thuật Số
Công ty dịch thuật Số
Chúng tôi có thể thực hiện mọi yêu cầu của khách hàng, từ dịch thuật đến công chứng. Với đội ngũ cán bộ được chúng tôi tuyển chọn kĩ từ các trường ngoại ngữ danh tiếng, hơn 4000 cộng tác viên trên cả nước có nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hoàn toàn thực hiện được mọi yêu cầu của khách hàng về dịch thuật công chứng.
Chúng tôi dịch công chứng được nhiều ngôn ngữ như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Đức, Ý, Mã Lai, Ai Cập, Italy, Đan Mạch, Thổ Nhĩ Kỳ, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Campuchia, Thái Lan, Nga, Hà Lan, Hungary… và hơn 100 chuyên ngành khác nhau như: kinh tế, khoa học kĩ thuật, văn hóa nghệ thuật, y học, pháp luật, tài chính, nông nghiệp… Để đảm bảo tính chính xác cho văn bản được dịch, mỗi dịch thuật viên chỉ đảm nhận dịch một ngôn ngữ nhất định.

Tại sao nên chọn công ty Dịch Thuật Số

  • Nhân sự chuyên nghiệp: dịch thuật viên của chúng tôi đã được đào tạo bài bản, trên 10 năm kinh nghiệm làm trong lĩnh vực dịch thuật, hiểu biết chuyên sâu ngôn ngữ bản địa của từng quốc gia
  • Áp dụng kỹ thuật tiên tiên nhất: công ty dịch thuật Số luôn tuân thủ quy trình dịch thuật theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng công nghệ thông tin vào dịch thuật đem lại hiệu quả và chất lượng cao nhất cho văn bản được dịch
dịch công chứng Số
Dịch công chứng Số
  • Tốc độ: thời gian rất quan trọng. Hiểu được điều đó, dịch thuật viên luôn nỗ lực hết mình hoàn thành các bản dịch một cách nhanh nhất, chính xác nhất nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Bảo mật: yếu tố bảo mật cũng rất quan trọng. Không một ai muốn thông tin tài liệu của mình bị tuồn ra bên ngoài, hậu quả cực kì nghiêm trọng, có thể gây ảnh hưởng lớn đến tài sản và danh dự của khách hàng
  • Giá cả cạnh tranh: nhờ có đội ngũ nhân viên dịch thuật chuyên nghiệp, chúng tôi tiết kiệm được thời gian biên phiên dịch, đưa ra giá cả cực kì tốt
  • Hỗ trợ: chúng tôi hỗ trợ giao nhận tài liệu tận nơi, hỗ trợ online 24/24 qua nhiều hình thức khác nhau
Công ty dịch thuật Số sẽ giúp bạn vượt qua mọi rào cản ngôn ngữ, tiếp bước thành công. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ dịch thuật công chứng tốt nhất hiện nay với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Thông tin liên hệ

Điện thoại: 08.6683.7107
Hotline: 090.999.0649 – 0962.700.420

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét