Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật BTS

Công ty dịch thuật BTS là nhà tiên phong trong lĩnh vực dịch thuật công chứng. Với đội ngũ biên phiên dịch giàu kinh nghiệm đã tạo được lòng tin cho nhiều khách hàng. Chúng tôi đã và đang cộng tác với nhiều tập đoàn, tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước.
công ty dịch thuật
Công ty dịch thuật BTS

Các dịch vụ mà công ty dịch thuật đa ngôn ngữ cung cấp

1. Dịch thuật đa ngôn ngữ

Chúng tôi dịch được nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới như: Anh, Trung, Pháp, Hàn, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Hà Lan, Ba Lan, Latin, Thái Lan, Đan Mạch và các văn bản khác theo yêu cầu.

2. Dịch thuật đa lĩnh vực

Chúng tôi dịch được trên 100 chuyên ngành khác nhau bao gồm khoa học kĩ thuật, y khoa, kinh tế, pháp luật, nông lâm ngư nghiệp, văn học nghệ thuật… với mọi thể loại từ văn bản đến băng đĩa.

3. Cung cấp biên phiên dịch

Dịch thuật BTS chuyên cung cấp các biên phiên dịch có trên 5 năm kinh nghiệm, có trình độ ngoại ngữ cao sẽ giải quyết mọi vấn đề về rào cản ngôn ngữ cho khách hàng. Biên phiên dịch của chúng tôi sẽ theo sát hỗ trợ khách hàng trong những cuộc hội nghị - hội thảo hay các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
Nhằm đem lại sự tiện ích cho khách hàng, công ty dịch thuật BTS cung cấp dịch công chứng trọn gói cho tất cả tài liệu như giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, hộ chiếu, hồ sơ lao động, giấy xuất nhập cảnh, giấy kết hôn, bảng điểm, bằng cấp, báo cáo tài chính, hồ sơ đấu thầu… Với thủ tục nhanh gọn và quy trình giao nhận tài liệu khép kín, thông tin của khách hàng sẽ được bảo mật tuyệt đối.
dịch công chứng BTS
Dịch công chứng BTS

Công ty dịch thuật BTS còn cung cấp dịch vụ tư vấn du học, tư vấn visa du lịch, tư vấn định cư Canada, đào tạo Tiếng Anh du học. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được hưởng các lợi ích sau hoàn toàn miễn phí:
  • Tư vấn chọn trường phù hợp với điều kiện
  • Hướng dẫn hoàn thành hồ sơ một cách cụ thể
  • Hỗ trợ chứng minh tài chính
  • Luyện kỹ năng phỏng vấn
  • Sắp xếp ăn ở
  • Theo dõi và giúp đỡ học sinh sau khi nhập học
Công ty dịch thuật BTS có đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật, hơn 3000 cộng tác viên trên toàn quốc, được tuyển chọn kĩ lưỡng từ nhiều trường ngoại ngữ danh tiếng đảm bảo dịch chính xác nhất, nhanh nhất và bảo mật nhất. Nếu bạn còn đang phân vân không biết chọn dịch thuật công chứng ở đâu, hãy đến với dịch thuật BTS. Chúng tôi cam kết chất lượng dịch vụ tốt nhất với mức giá thấp nhất.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ :382F1 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại : (08) 3526 7553

1 nhận xét:

  1. Công ty dời về địa chỉ mới: 47/25 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3 - hotline: 0902 978 179

    Trả lờiXóa