Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật ProOne

Công ty dịch thuật ProOne bảo đảm luôn cố gắng hoàn thiện bản thân để trở thành một đối tác tiềm năng và là một người đồng hành với các doanh nghiệp trong và ngoài nước cùng hướng đến sự phát triển bền vững.
Công ty dịch thuật
Công ty dịch thuật ProOne

Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp

Hiểu rằng con người là yếu tố quan trọng quyết định chất lượng của 1 sản phẩm. Vì vậy, ProOne luôn chú trọng vào nguồn lực nhân sự, chúng tôi chỉ sàng lọc kỹ lưỡng và tuyển chọn những nhân viên, CTV là những chuyên gia về ngôn ngữ có ít nhất 4 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp các trường CĐ, ĐH tiếng tăm trên toàn quốc, có trình độ sâu rộng trong chuyên môn.

Giám sát đảm bảo quy trình chất lượng

Để có một sản phẩm hoàn hảo, chúng tôi luôn tuân theo quy trình bốn bước đánh giá tài liệu, phân tích chuyên sâu, dịch thuật, cuối cùng là hiệu đính và nghiệm thu sản phẩm. Bốn quy trình hoạt động chặt chẽ với nhau và mỗi quy trình được giám sát kỹ lưỡng.

Các dịch vụ của công ty dịch thuật ProOne

Dịch công chứng là một trong những thế mạnh của công ty. Nếu quý khách muốn tự tay làm hết tất cả mọi việc của dịch công chứng sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức. Để tiết kiệm thời gian hãy đến với công ty dịch thuật ProOne cung cấp dịch vụ trọn gói với bốn tiêu chuẩn nhanh chóng, chính xác, hiệu quả và giá cả hợp lý.
Dịch công chứng
Dịch công chứng chi phí thấp

Khách hàng tin dùng

Trải qua thời gian hoạt dộng và phục vụ quý khách, với nhiều sự cố gắng, nay chúng tôi đã nhận được sự tín nhiệm, sự chứng nhận của các khách hàng từ các doanh nghiệp, ban ngành, đoàn sở về chất lượng cũng như tốc độ dịch vụ.

Hoàn thành sớm hơn thời gian yêu cầu

Là dự án nhỏ hay vừa kể cả dự án lớn, chúng tôi luôn bảo đảm hoàn thành trong thời gian sớm nhất theo yêu cầu của khách hàng.

Giá hợp lý và cạnh tranh nhất

Hơn 7 năm hoạt động và nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi đã trưởng thành hơn từ các ý kiến của khách hàng cũng như tích lũy một lượng lớn kinh nghiệm, những kỹ năng, kỹ xảo…bên cạnh đó là một khối lượng cở sở dữ liệu dồi dào. 
Những gì mà công ty đã đạt được, chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang lại cho quý khách một sản phẩm chất lượng mà giá rất hợp lý mang tính cạnh tranh cao.

Luôn luôn hỗ trợ trực tuyến

  • Bất kể ngày hay đêm, nếu bạn có nhu cầu hãy liên hệ ngay với công ty dịch thuật ProOne, nhân viên công ty luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. 
  • Mọi giải đáp sẽ được phản hồi qua hộp thư điện tử nhanh chóng hoặc có thể giải quyết thắc mắc của quý khách trực tiếp qua điện thoại. 
  • Tiết kiệm cho quý thời gian tối đa nếu quý khách cần phải sửa chữa, hiệu chỉnh hay thắc mắc về sản phẩm. 
  • Nếu không đúng theo yêu cầu chúng tôi sẵn sàng chỉnh sửa miễn phí.
Công ty Cổ phần Tư Vấn và Dịch Vụ ProOne
  • Địa chỉ: 20 Đặng Dung, Ba Đình, Hà Nội.
  • Phone: 0986.510.168

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét