Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Tân Á

Giới thiệu chung

Bằng cách nào để hội nhập với toàn cầu, thu ngắn khoảng cách với các đối tác nước ngoài? Cái gì đang cản trở họ, đó chính là ngôn ngữ. Hiện nay, vấn đề đó đã được giải quyết một cách dễ dàng thông qua việc sử dụng các dịch vụ của các công ty dịch thuật chuyên nghiệp chất lượng cao.
Thành lập từ năm 2007 đến nay, hiện đang có hơn 1.500.000 khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Công ty dịch thuật Tân Á cung cấp tất cả các dịch vụ về ngôn ngữ như: Dịch công chứng, cung cấp nhân sự phiên dịch chất lượng cao trên 100 ngôn ngữ và 101 chuyên ngành, biên dịch đa phương tiện (thuyết minh chèn phụ đề, thu âm lồng tiếng)… Với hệ thống nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong ngành và mạng lưới CTV được lựa chọn theo tiêu chuẩn của Quốc tế trên khắp nơi trên thế giới.
Công ty dịch thuật
Công ty dịch thuật
Nhân viên của chúng tôi gồm những dịch giả có nhiều năm kinh nghiệm cùng những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí, đào tạo ngôn ngữ, quy trình và hệ thống kinh doanh, tuyển dụng, sinh học, bảo mật, y học, hệ thống quản lý thông tin và công nghệ, xây dựng, hóa học, toán học ….
Dịch thuật Tân Á hiểu rằng chìa khóa đi tới thành công trong kinh doanh chính là việc điều hành và duy trì nhân lực trình độ chuyên môn cao.
Nhằm tiết kiệm công sức, chi phí và thời gian của Quý khách, Tân Á phát triển thêm dịch vụ giao nhận tài liệu tận nơi miễn phí, quý khách chỉ cần gọi cho chúng tôi và mọi vấn đề của Quý khách sẽ được giải quyết một cách chuyên nghiệp, hiệu quả, nhanh và chính xác nhất.

Sứ mệnh, tầm nhìn:

Sứ mệnh:
Công ty dịch thuật Tân Á luôn hướng tới việc giảm khoảng cách giữa người với người, đưa các doanh nghiệp tới mọi nơi trên thế giới. Chúng tôi sẽ đập tan mọi rào cản.
Tầm nhìn:
Phát triển thành công ty dịch thuật ngày càng lớn mạnh trong nước và quốc tế. Bên cạnh đó vẫn bảo đảm tốt cả hai mặt “ LƯỢNG” và “ CHẤT”.
Giá trị cốt lõi:
Tận tâm – Chu đáo:
Chúng tôi tâm huyết làm việc với một tình yêu to lớn và cái tâm “khó khăn của khách hàng chính là khó khăn của chúng tôi”, vì vậy mỗi công trình chúng tôi đều nổ lực mang lại sản phẩm hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Dich công chứng
Dich công chứng giá rẻ
Sáng tạo – chuyên nghiệp:
Với kinh nghiệm nhiều năm cùng sự học hỏi, cầu toàn của đội ngũ nhân viên, chúng tôi tự hào và cam kết mang đến cho quý vị những sản phẩm chất lượng nhất.
Tính chuyên nghiệp được thể hiện rõ ngay trong sản phẩm. Điều đó đã làm nên sự thành công của Tân Á.

Khách hàng:

Khách hàng luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu quyết định sự thành hay bại của doanh nghiệp, trải qua thời gian dài hoạt động, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị được quý khách tin tưởng, yêu mến để giao phó trọng trách. Tân Á luôn sẵn sàng phục vụ mỗi khi quý khách cần.
Công ty dịch thuật Tân Á
Phone: (04) – 62 - 919395

1 nhận xét:

  1. Công ty thu mua phế liệu giang châu chuyên thu mua sắt – nhôm – đồng – inox – nhựa – vải – giấy – công trình xây đựng – nhà xưởng
    thu mua phế liệu
    công ty thu mua phế liệu
    thu mua phế liệu giá cao
    thu mua phế liệu sắt giá cao
    thu mua phế liệu nhôm giá cao
    thu mua phế liệu đồng giá cao
    thu mua phế liệu inox giá cao
    thu mua phế liệu nhựa giá cao
    thu mua phế liệu giấy giá cao

    Trả lờiXóa