Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Hà Nội Asia

Công ty dịch thuật Hà Nội Asia là một trong những công ty cung cấp dịch vụ đa ngôn ngữ tại Việt Nam. Với phong cách chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên vô cùng năng động công ty chúng tôi đã trải qua thời gian đã tạo dựng được thương hiệu được nhiều đối tác và khách hàng ủng hộ.
Để đảm bảo chất lượng bản dịch công ty chúng tôi với phương châm hoạt động “chất lượng, tiến độ, hiệu quả” từ đó định hình quy trình cũng như cách thức hoạt động của công ty, nâng tầm vị thế lên một bậc mới chiếm lấy cảm tình của nhiều đối tác và các khách hàng khi tìm đến với dịch vụ của Asia

Những dịch vụ chính và là điểm nhấn thế mạnh của Asia là:

công ty dịch thuật Hà Nội chuyên nghiệp chúng tôi mon muốn đem tới khách hàng những dịch vụ với giá cạnh tranh nhất. chất lượng tốt nhất. Với trên 30 ngôn ngữ thông dụng hiện nay cùng với quy trình chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong dịch thuật, chúng tôi cho ra đời những bản dịch với nhiều loại khác nhau như, hồ sơ, giấy tờ pháp lí, hồ sơ cá nhân, hồ sơ doanh nghiệp, hồ sơ kinh doanh đấu thầu, văn bản, văn bằng các loại, các đầu sách , truyện báo cần sang tiếng việt.
Một mảng dịch vụ chính nữa đó là dịch công chứng, nếu bạn có nhu cầu dịch các giấy tờ hồ sơn, văn bản pháp lí, hồ sơ du lịch, hay bằng tốt nghiệp, báo cáo tài chính, …. Hãy tận hưởng dịch vụ của chúng tôi, với khả năng dịch thuật ra các tiếng đang thông dụng như Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Nga, Trung, Nhật, Hàn, Thái Lan, Lào, Sec, Đức, Ý, …. và công chứng nhanh, đảm bảo đúng quy định của pháp luật.
Công ty dịch thuật Asia luôn hết mình phục vụ khách hàng
Công ty dịch thuật Asia luôn hết mình phục vụ khách hàng
Ngoài ra chúng tôi còn nhận sao y bản chính các loại giấy tờ nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

Tầm nhìn & Sứ mệnh của Công ty dịch thuật Hà Nội Asia :

Với mục tiêu trở thành công ty đa ngôn ngữ hàng đầu tài Việt Nam công ty luôn phấn đấu phát triển hơn nữa, cùng đội ngũ nhân viên luôn được đào tạo hướng tới phong cách chuyên nghiệp hơn. Chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ luôn hài lòng với chất lượng các dịch vụ của Dịch thuật Asia và hy vọng sớm trở thành đối tác dịch thuật tin cậy lâu dài của quý khách trong tương lai.
“Chất lượng tích lũy niềm tin”, chính là phương châm hàng đầu của Công ty. Cùng với tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu, chúng tôi không ngừng phấn đấu, phát triển và đem lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Công ty dịch thuật Asia với chất lượng và giá cả cạnh tranh
Công ty dịch thuật Hà Nội Asia với chất lượng và giá cả cạnh tranh

Thông tin liên hệ:

Công ty Dịch thuật Hà Nội ASIA
56 Tràng Thi - Hà Nội
Số điện thoại: (04)38246263 - 0936271238

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét