Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Master Service

Công ty dịch thuật Master Service luôn cung cấp các giải pháp về dịch thuật công chứng nhằm giúp khách hàng xóa bỏ rào cản ngôn ngữ, góp 1 phần vào thành công của các doanh nghiệp và cá nhân trên cả nước. Tuy công ty đã có tiếng tăm trong ngành dịch thuật nhưng không vì vậy mà tự mãn. Chúng tôi không ngừng cải thiện chất lượng bằng cách tối ưu hóa đội ngũ nhân viên, quy trình dịch thuật, quy trình quản lý để đem lại chất lượng tối ưu với chi phí thấp nhất.
công ty dịch thuật
Nhân viên công ty dịch thuật Master Service

Lý do nên chọn công ty dịch thuật Master

  • Dịch thuật chuyên nghiệp: Nhân viên được tuyển chọn từ các trường đào tạo biên phiên dịch danh tiếng. chúng tôi còn không ngừng kiểm tra nhân viên qua các bài test nhằm nâng cao trình độ dịch thuật 
  • Tốc độ nhanh: Với đội ngũ toàn cử nhân trở lên, trên 5 năm kinh nghiệm, chúng tôi cho ra những bản dịch nhanh nhất và chính xác nhất 
  • Bảo mật: Với quy trình khép kín từ nhận tài liệu cho tới khi bàn giao cho khách hàng, đảm bảo tài liệu luôn an toàn và bảo mật 
  • Giá cả: Chúng tôi luôn đem đến cho khách hàng chất lượng tốt nhất với giá cả thấp nhất 
Công ty dịch thuật chúng tôi đi đầu trong lĩnh vực dịch công chứng. Chúng tôi dịch được nhiều tài liệu trên nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Pháp, Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Mã Lai, Singapore, Indonesia, Bồ Đào Nha, Đức, Đan Mạch, Hungary, Hy Lạp… thuộc các lĩnh vực như chính trị xã hội, nông lâm ngư nghiệp, kinh tế tài chính…
Dịch công chứng
Dịch công chứng chuyên nghiệp
Mạng lưới nhân sự của chúng tôi bao phủ cả trong và ngoài nước. Họ là những người có kiến thức rộng, đầy sáng tạo và nhiệt huyết. Nhân sự của chúng tôi được đào tạo từ các trường ngoại ngữ danh tiếng trong và ngoài nước, có sự hiểu biết chuyên sâu về ngôn ngữ của từng quốc gia, từ văn phong cho đến cách dùng từ đều vô cùng chuẩn xác.
Mỗi dịch vụ chúng tôi đưa ra đều trải qua một quá trình xử lý hiện đại và chặt chẽ, được vận hành bởi những chuyên gia chuyên nghiệp giàu chất xám nhất. Các chuyên ngành chúng tôi dịch được như khoa học, hóa học, du lịch, công nghiệp, chính trị, pháp luật, công nghệ thông tin, kiến trúc – xây dựng…
Chúng tôi còn hỗ trợ dịch công chứng lấy liền trong ngày mà khó có doanh nghiệp nào làm được. Các bản dịch cần phải được công chứng thì mới đủ tính pháp lý, có công dụng như bản gốc. Các tài liệu mà chúng tôi thường xuyên chứng thực như giấy khai sinh, giấy chứng nhận kết hôn, ly hôn, giấy xác nhân lý lịch trong sạch, hợp đồng kinh tế, giấy nợ…
Nếu bạn có bất cứ tài liệu nào cần dịch thuật công chứng, hãy đến công ty dịch thuật Master để nhận được nhiều ưu đãi, từ chất lượng cho đến giá cả luôn tốt nhất, đảm bảo 100% hài lòng mọi khách hàng, kể cả khó tính nhất.
Thông tin liên hệ
220/25 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (+84) 8.66783015 - (+84) 8.66783414
Fax: (+84) 8.62916607
Hotline: 0934453303 - 0934238646

3 nhận xét:

  1. Công ty thu mua phế liệu giang châu chuyên thu mua sắt – nhôm – đồng – inox – nhựa – vải – giấy – công trình xây đựng – nhà xưởng
    thu mua phế liệu
    công ty thu mua phế liệu
    thu mua phế liệu giá cao
    thu mua phế liệu sắt giá cao
    thu mua phế liệu nhôm giá cao
    thu mua phế liệu đồng giá cao
    thu mua phế liệu inox giá cao
    thu mua phế liệu nhựa giá cao
    thu mua phế liệu giấy giá cao

    Trả lờiXóa