Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Viettrans Pro

Công ty dịch thuật Viettrans Pro chúng tôi với đội ngũ trên 800 người gồm nhân viên, CTV, GS, TS của các trường đại học đã cộng tác với chúng tôi đã tạo nên một thương hiệu Vietrans Pro ngày càng vững mạnh, phát triễn. Với việc lấy chất lượng của những bản dịch để làm tiêu chí đánh giá, từ đó đã được các khách hàng, các công ty lớn nhỏ tin cậy tìm đến ủy thác những giấy tờ, công văn, văn bản, hay những bản hợp đồng kinh doanh,…

Với thế mạnh của một công ty dịch thuật thì Viettrans Pro đã cung cấp những dịch vụ chất lượng như:

Dịch sách: khi mà việc hội nhập kinh tế, con người muốn tìm kiếm thông tin phục vụ học tập, giảng dạy… hay mục đích khác là kinh doanh, nhưng việc rào cản về ngôn ngữ đã khiến chúng ta bỏ lỡ các cuốn sách hay, với việc mở dịch vụ dịch sách từ các ngôn ngữ phổ biến ra tiếng việc là một trong những thế mạnh của Viettrans Pro, chuyên dịch các loại sách như khoa học, lịch sử, văn hóa, kinh tế, kỹ thuật,… nhằm giúp tạo thuận lợi và lưu truyền kiến thức tới mọi người.
Công ty dịch thuật chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ
Công ty dịch thuật chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ
Dịch web: website là một nơi mà công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ giao tiếp với khách hàng thông qua thông tin các sản phẩm của mình được trưng bày và nhận các lời nhận xét từ khách hàng. Với việc chi một khoản tiền để tạo dụng được một website của công ty và với các cấu trúc file khác nhau trong quản lý, tạo dựng hình tượng tốt hơn, từ đó với phương thức sử dụng các file nguồn như java, html, xhtml, css, php. Sau khi chuyển về các dịnh dạng dễ dùng hơn giao diện đẹp hơn góp phần tốt hơn trong việc quản lí của bạn.
Dịch tài liệu: Trong việc toàn cầu hóa như hiện nay thì nguồn tài liệu vô cùng phong phú và đa dạng. Với dịch vụ dịch tài liệu này giúp mọi người tiếp cận nhiều hơn tới tri thức nhận loại. Từ các tài liệu tài chính, khoa học, y tế đến pháp luật đều được công ty dịch thuật Viettrans Pro dịch ra tiếng phổ thông nhanh chóng và chính xác.
Dịch công chứng: đây là loại hình dịch vụ mới vừa được đưa vào trong mảng dịch vụ chính của Viettrans Pro. Nhằm mục tiêu đem đến sự hài lòng và thuận tiên hơn, với 35 ngôn ngữ thông dụng trên thế giới cùng với lợi thế của công ty chúng tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo chất lượng bản dịch cũng như đúng với quy định của pháp luật.
Một lần nữa Công ty chúng tôi Chuyên Nghiệp Việt Nam (Vietrans Pro) cám ơn tất cả doanh nghiệp trong và ngoài nước, các đơn vị đối tác đã cùng hợp tác trong thời gian dài, cũng như tin tưởng ủy thác các bản dịch cho Viettrans Pro. Hãy đến với chúng tôi đễ nhận được những giá trị đích thực xứng đáng với chi phí bạn bỏ ra.
Công ty dịch thuật luôn bảo mật tài liệu khách hàng
Công ty dịch thuật luôn bảo mật tài liệu khách hàng

Công ty dịch thuật Viettrans Pro tại HN:

Cơ sở 1: 34 Thợ Nhuộm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Cơ sở 2: 94 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Tel: 04.3622.82.95 - 208.99999
Fax: 04.3622.82.96

Công ty dịch thuật Viettrans Pro tại HCM:

Lầu 9, Tòa Nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
Tel: 08.35.02.62.62 - 08. 222.9999.8
Fax: 08.6288.3089.
Hotline: 0936.966.899

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét