Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Hà Nội Delta

Công ty dịch thuật Hà Nội Delta được thành lập vào tháng 09/2000, là một trong những hãng dịch thuật đầu tiên tại Việt Nam. Với 15 năm hoạt động, dịch thuật Delta đã trở thành một trong những tượng đài lớn trong lĩnh vực dịch thuật công chứng, nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng.
công ty dịch thuật
Công ty dịch thuật Hà Nội Delta
Thế mạnh của Delta là có đội ngũ phiên dịch viên là những giáo viên, giãng viên đến từ các trường đại học ngoại ngữ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và dịch thuật, đảm bảo chất lượng dịch thuật không nơi nào sánh bằng.

Lý do nên chọn công ty dịch thuật Hà Nội Delta

  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp: nhân viên đều có bằng cử nhân trở lên. Mỗi biên phiên dịch chỉ đảm nhận dịch một ngôn ngữ nhất định nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất
  • Tốc độ dịch nhanh và chính xác: đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều là những cử nhân, tiến sĩ, thạc sĩ cho nên rút ngắn được thời gian dịch, đưa ra mức giá cực kì tốt cho khách hàng
  • Bảo mật tuyệt đối: quy trình dịch thuật được tiến hành khép kín, tuân thủ theo quy định của công ty, tuyệt đối không để lộ thông tin khách hàng và tài liệu ra bên ngoài
  • Hỗ trợ 24/24: chúng tôi luôn đồng hành hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào
Công ty dịch thuật Hà Nội Delta luôn tối ưu hóa đội ngũ nhân viên, quy trình dịch thuật, chăm sóc khách hàng nhằm tăng chất lượng bản dịch, đem lại lợi ích nhiều nhất cho khách hàng. Khách hàng của chúng tôi đến từ các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước. Đa số khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ dịch thuật của chúng tôi đều hài lòng và tiếp tục hợp tác lâu dài.
dịch công chứng Delta
Dịch công chứng Delta
Chúng tôi nhận dịch công chứng mọi giấy tờ, hồ sơ với thủ tục nhanh chóng, mức giá cạnh tranh nhất. Tài liệu mà chúng tôi thường tiếp nhận là hồ sơ du học, hồ sơ lao động, hồ sơ định cư, giấy xuất nhập cảnh, hồ sơ thầu, kinh tế kỹ thuật, y khoa và nhiều tài liệu khác theo yêu cầu khách hàng.
Chúng tôi nhận dịch thuật công chứng được nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Pháp, Hàn, Hoa, Ý, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Mã Lai, Ả Rập, Campuchia, Thái Lan, dịch 2 chiều Anh-Pháp, Anh-Đức, Việt-Hàn, Việt-Hoa và nhiều ngôn ngữ khác.
Trong khoảng thời gian qua, công ty dịch thuật Hà Nội BTS luôn cố gắng cải thiện nâng cao chất lượng dịch vụ dịch thuật và công chứng, triển khai nhiều chương trình khuyến mãi để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng đã dành cho BTS. Với phương châm hoạt động “Sự hài lòng của bạn là sự thành công của chúng tôi”.

Thông tin liên hệ

Cơ sở 1 :
18A4 Tập thể Đại học Hà Nội - Thanh Xuân – HN
Cơ sở 2:
61 Nguyễn Quý Đức, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 3 : 347, Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : 04 221 20600

1 nhận xét: