Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Viettonkin

Công ty dịch thuật Viettonkin được biết tới là một trong những công ty chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật chất lượng hàng đầu. Với sự nhiệt thành, tinh thần trách nhiệm, và cách phục vụ chuyện nghiệp, chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho khách hàng với chất lượng và tiết kiệm nhất. Đó là lí do tại sao Viettonkin được các đối tác tin cậy và hợp tác làm việc lâu dài từ khi thành lập cho đến nay.
Công ty dịch thuật Viettonkin
Công ty dịch thuật Viettonkin

Với các dịch vụ chính cung cấp:

Phiên dịch: Hiện nay, công ty chúng tôi đang hợp tác với các đối tác trong mảng phiên dịch cho các hội thảo, dự án đầu tư hay các tour du lịch với mức giá hấp dẫn và hi vọng rằng với sự năng động nhiệt tình và chính xác, cùng với đó là sự chuyên nghiệp của các nhân viên dày dặn kinh nghiệm sẽ không làm bạn thất vọng là cầu nối ngoại ngữ giữa bạn và đối tác.
Công ty dịch thuật Viettonkin đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng
Công ty dịch thuật Viettonkin đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng
Dịch công chứng: với việc các giấy tờ chứng từ vô cùng quan trọng trong việc ra nước ngoài du lịch hoặc làm ăn hay du lịch nên đội ngũ nhân viên Viettonkin đã phát triễn thêm dịch vụ dịch công chứng, nhằm tạo thuận lợi cho khách hàng và phục vụ cuộc sống hiện nay. Với các nhân viên dịch thuật chuyên nghiệp có kinh nghiệm trong việc dịch các văn bản pháp lí, hợp đồng… đảm bảo chính xác, đúng theo quy định của nhà nước và yêu cầu của khách hàng đưa ra. Với hai hình thức được sử dụng nhiều đó là” dịch công chứng lấy ngay” và “sao y bản chính”

Sứ mệnh của Công ty dịch thuật Viettonkin

Với mục tiêu loại bỏ rào cản ngôn ngữ, góp phần giúp khách hàng trao đổi làm ăn cùng các đối tác. Và luôn trong quá trình hoàn thiện hơn, tối ưu hơn, chuyên nghiệp hơn đễ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng, đem lại sản phẩm tốt nhất

Tầm nhìn

Công ty dịch thuật Viettonkin phấn đấu trở thành đơn vị chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam và được bạn bè, khách hàng đối tác trong nước và quốc tế công nhận trong lĩnh vực dịch thuật. Chúng tôi tự hào trở thành đối táccung cấp dịch vụ dịch thuật tin cậy của nhiều khách hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau. Viettonkin luôn mong muốn trở thành đối tác tin cậy và thiết lập được các mối quan hệ bền chặt với Quý khách hàng trong tương lai.

Công ty dịch thuật Viettonkin tại Hà Nội

Tầng 4, Tòa nhà Naforimex, 19 Bà Triệu (40 Hai Bà Trưng), Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 04.3872.8518 - 04.3976.1385 - 04.3936.5486
Fax: 04.3976.1547

Công ty dịch thuật Viettonkin tại Thành phố Hồ Chí Minh

Văn Phòng 1: Phòng 305, Vietphone Building, 64 Nguyễn Đình Chiểu, P.Đa Kao, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Văn Phòng 2: Tầng 16, Sai Gon Tower, 29 Lê Duẩn, P. Bến Nghé, Q.1, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3910.0093 - 08.3520.7660
Fax: 08.3520.7640

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét