Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Thành Hưng

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp Thành Hưng với đội ngũ nhân viên và cộng tác viên giàu kinh nghiệm, hiểu biết sâu rộng về các ngôn ngữ, cách sử dụng văn phong sao cho phù hợp với từng quốc gia. Chúng tôi có thể dịch đa ngôn ngữ thuộc nhiều chuyên ngành khác nhau với tốc độ nhanh và chính xác tuyệt đối cùng với mức giá không thể rẻ hơn, đem lại cho khách hàng dịch vụ dịch thuật tốt nhất.
công ty dịch thuật
Công ty dịch thuật Thành Hưng
Chúng tôi có thể dịch được hầu hết các ngôn ngữ trên toàn thế giới như Anh, Pháp, Nhật, Đức, Hà Lan, Thái Lan, Đan Mạch, Bồ Đào Nha, Myanma, Malaysia, Campuchia, La Tinh, Bungari, Lào, Mã Lai, Singapore, Ấn Độ, Philippin, Nga, Trung Quốc… và hơn 80 chuyên ngành như văn hóa – xã hội, khoa học – kỹ thuật, nông lập – ngư nghiệp, giáo dục – đào tạo, kinh tế - tài chính và nhiều chuyên ngành khác.

Các dịch vụ mà công ty dịch thuật Thành Hưng cung cấp

  1. Dịch công chứng lấy ngay
  2. Dịch hồ sơ thầu
  3. Dịch tài liệu pháp luật
  4. Dịch tài liệu kỹ thuật
  5. Dịch chuyên ngành du lịch
dịch công chứng
Dịch công chứng Thành Hưng
Chúng tôi nhận dịch công chứng lấy ngay, tiết kiệm thời gian quý báu cho khách hàng. Dịch thuật viên và công chứng viên của chúng tôi được tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo chính xác về nội dung, văn phong của từng vùng miền, quốc gia. Với hơn 40 dịch thuật viên chính thức và hơn 1000 cộng tác viên dịch thuật trên khắp thế giới, họ đều là những giáo sư, tiến sĩ, giáo viên người bản xứ làm việc tại Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, chúng tôi tự tin hoàn thành mọi dự án dịch thuật đúng thời hạn cam kết.
Các ngôn ngữ, chuyên ngành mà công ty dịch thuật Thành Hưng nhận dịch đa số đều phổ biến trong xã hội hiện nay. Nhưng không vì nó phổ biến mà chúng tôi làm qua loa. Tất cả ngôn ngữ trong mọi lĩnh vực dù phổ biến hay không phổ biến đều được chúng tôi biên phiên dịch một cách tỉ mỉ nhất, đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao tài liệu cho chúng tôi dịch thuật.
Nếu quý khách có bất kỳ văn bản, hồ sơ nào cần dịch công chứng lấy ngay, hãy đến công ty dịch thuật Thành Hưng. Chúng tôi là thương hiệu dịch thuật hàng đầu hiện nay đã được khách hàng tin dùng trong một quãng thời gian dài. Chúng tôi thường xuyên có những ưu đãi cho khách hàng thân thiết cũng như khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, giúp khách hàng tiết kiệm 10-20% chi phí so với giá thị trường

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: TẦNG 02, TÒA NHÀ 104-106 NGUYỄN VĂN CỪ
Điện thoại: (04)2 324 1111 – 0925 583 583

1 nhận xét: