Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Sao Kim Cương

Phương tiện cần thiết nhất để con người giao tiếp với nhau chính là ngôn ngữ. Nó có thể diễn dạt tình cảm, ý muốn của một người hoặc có thể giải thích ý nghĩa của sự việc cho người đối diện hiểu. Tuy nhiên theo quá trình phát triển và tiến hóa loài người thì chúng ta đã bị phân tách và có sự phân hóa giữa các dân tộc nói riêng và các quốc gia nói chung.
Bắt đầu hình thành nhiều loại ngôn ngữ hơn, sự đa dạng ngôn ngữ vô tình đã trở thành rào cản giữa các quốc gia trong tất cả các lĩnh vực, lẫn vật chất và tinh thần. Vì vậy, mong muốn của công ty dịch thuật Sao Kim Cương chính là mọi người có thể hợp tác với nhau cùng phát triển, khoảng cách giữa các nước ngày càng thu hẹp lại. Và đó chính là sứ mệnh của chúng tôi.
Công ty dịch thuật Sao Kim Cương

Giới thiệu sơ lượt công ty dịch thuật Sao Kim Cương

Công ty dịch thuật Sao Kim Cương có chuyên môn trong lĩnh vực dịch thuật trên 50 ngoại ngữ, 60 lĩnh vực khác nhau. Sao Kim Cương đã và đang là thương hiệu đứng đầu trong ngành dịch thuật Việt Nam sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Luôn tự hào là công ty dịch thuật uy tín hàng đầu hiện nay

Sở hữu đội ngũ nhân viên dịch thuật có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm, Sao Kim Cương sẽ giúp quý khách có thể khắc phục tốt tất cả khó khăn, hoàn thành các văn bản một cách mau chóng và chính xác nhất. Và sự nỗ lực của chúng tôi đã được đến đáp, những lời khen ngợi, cũng như sự hài lòng của quý khách là sự khích lệ đến với mỗi thành viên trong công ty. Và đó cũng là minh chứng cho thương hiệu của chung tôi.

Các loại hình dịch vụ của công ty dịch thuật Sao Kim Cương:

  • Hiện nay công ty dịch thuật Sao Kim Cương đang cung cấp một số dịch vụ sau: 
  • Dịch thuật 50 ngôn ngữ như: Trung Quốc, Ả Rập, Indonesia, Afghanistan (Ba tư), Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Đức, Ba Lan, Pháp, Hà Lan, Malaysia (Mã lai), Bungari, Slovakia, Đan Mạch, Hunggari, Khmer (Campuchia), Ấn Độ, Lào, Thái Lan, Croatia, Đông Timor, Nhật Bản, Hàn Quốc, Phần Lan, Latinh, Hy Lạp, Iceland, Anh, Nepal, Ca-dắc-xtan, Kenya, Romania, Mông Cổ, Myanmar, Cộng Hòa Séc, Na Uy, Nga, Thuỵ Điển, Thụy Sĩ, Philippines, Cộng Hòa Séc, Singapore, Hán Nôm, Thổ Nhĩ Kỳ, Ý, Triều Tiên… 
  • Sao y bản chính, dịch công chứng, hơp pháp hóa chứng nhận lãnh sự quán, đại sứ quán. 
  • Đổi giấy phép lái xe nước ngoài. 
  • Chèn phụ đề và lồng tiếng 
  • Phiên dịch nhiều ngoại ngữ.
Dịch vụ dịch công chứng uy tín

Công ty dịch thuật Sao Kim Cương đảm bảo chất lượng

Chúng tôi đầu tư rất nhiều vào chất lượng và dịch vụ. Luôn cập nhật những quy trình mới. Giám sát quản lý chất lượng nghiêm túc, tuyện dụng những nhân tố chất lượng. Đến với Sao Kim Cương quý khách có thể tin tưởng và hài lòng bởi vì chúng tôi luôn đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu.

Lợi ích có được khi đến với công ty dịch thuật Sao Kim Cương:

  • Bản dịch đúng theo cấu trúc ngữ pháp, ngữ cảnh và sử dụng từ ngữ theo chuyên ngành cụ thể. 
  • Dịch vụ CSKH tận tụy, chu đáo, chuyên nghiệp. 
  • Tiết kiệm chi phí, thời gian nhưng vẫn bảo đảm chất lượng của dịch vụ. 
Gọi hotlline: (84-8) 2 216 9391
Địa chỉ: 122 Nguyễn Sĩ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét