Thứ Năm, 18 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Vietrans

Công ty dịch thuật Vietrans là một trong số ít hãng dịch thuật đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng về dịch công chứng. Bằng những chiến lược phát triển đúng đắn, Vietrans đã trở thành nhà cung cấp dịch vụ dịch thuật tốt nhất hiện nay, được các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.
Trong giai đoạn hội nhập hóa như hiện nay, dịch thuật là một loại hình dịch vụ không thể thiếu đối với mỗi cá nhân, tổ chức. Dịch thuật đóng góp một phần không nhỏ vào sự thành công của mỗi cá nhân, tập thể. Hiểu được tầm quan trọng của dịch thuật đối với xã hội, chúng tôi luôn tối ưu hóa bộ phận quản lý, quy trình dịch thuật, nhân viên để tăng cao chất lượng dịch thuật, đem lại những bản dịch chất lượng nhất cho khách hàng.
Công ty dịch thuật
Công ty dịch thuật Vietrans
Điểm mạnh của công ty dịch thuật chúng tôi là có những nhân viên trẻ tài năng, tận tâm với nghề, có kiến thức chuyên môn cùng với nhiều năm kinh nghiệm làm trong dịch thuật. Nhân viên chúng tôi thường xuyên được đào tạo thêm về kĩ năng mềm và nghiệp vụ nhằm nâng cao chất lượng phục vụ và trình độ dịch thuật. Chính sự chuyên nghiệp đó đã tạo nên những hợp đồng dài hạn với các cơ quan, các công ty trên khắp cả nước và ngoài nước.

Lý do nên chọn công ty dịch thuật Vietrans

Đội ngũ biên phiên dịch chuyên nghiệp: tốt nghiệp từ các trường đại học trong nước và ngoài nước chuyên ngành ngoại ngữ, đã và đang giảng dạy tại các trường chuyên đào tạo dịch thuật viên trong nhiều năm, có khả năng dịch công chứng được nhiều tài liệu thuộc mọi lĩnh vực như tài chính, nông nghiệp, khoa học, y học, pháp luật, giáo dục… Công ty dịch thuật Vietrans còn có đội ngũ cộng tác viên trên khắp cả trong và ngoài nước, có cả người bản xứ để hiệu chỉnh bản dịch cuối cùng trước khi giao đến khách hàng. 
Dịch công chứng
Dịch công chứng
Quy trình quản lý chất lượng đạt chuẩn quốc tế, tuân thủ đầy đủ theo 5 bước sau đây:
  1. Phân tích tài liệu chuyên sâu, phân loại theo chuyên ngành
  2. Tiến hành dịch thuật
  3. Hiệu chỉnh bản dịch về các lỗi chính tả, văn phong và tổng quan
  4. Định dạng văn bản theo yêu cầu khách hàng
  5. Đưa cho các chuyên gia ngôn ngữ bản địa hiệu chỉnh bản dịch lần cuối

Bảo mật tài liệu

Công ty chúng tôi cam kết bảo mật tài liệu đã nhận từ khách hàng. Với các tài liệu quan trọng chúng tôi sẽ ký hợp đồng bảo mật, đảm bảo tài liệu được bảo mật theo yêu cầu của khách hàng. Nếu bị mất mát tài liệu, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bồi thường toàn bộ tổn thất về tinh thần, danh dự và tài sản cho đối tác.
Công ty dịch thuật Vietrans hoạt động với tiêu chí đặt chất lượng và tuy tín lên hàng đầu. Với những thành tựu đạt được cũng như hợp tác với nhiều cơ quan, tổ chức trong toàn quốc đã minh chứng cho chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Vietrans mong rằng sẽ được cộng tác với nhiều khách hàng hơn nữa, góp một phần vào sự thành công của khách hàng.
Thông tin liên hệ
Trụ sở chính
Địa chỉ: Số 17 ngõ 2 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 04 66759136 hoặc 04 85860716
Chi nhánh HCM
Địa chỉ: Lầu 6, số 9b Thái Văn Lung, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại: 08 66795107

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét