Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật NEVISION

Công ty dịch thuật Nevision tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch thuật chất lượng cao. Trải qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, hơn 20000 khách hàng mỗi năm và không ngừng tăng lên. Chúng tôi rất biết ơn tình cảm mà khách hàng đã dành cho công ty. Đó là động lực để chúng tôi không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ.
Công ty dịch thuật
Công ty dịch thuật Nevision

Tại sao nên chọn công ty dịch thuật Nevision

  • Nhân sự chuyên nghiệp: dịch thuật viên của chúng tôi trải qua nhiều khóa huấn luyện từ thấp đến cao, hiểu biết sâu sắc ngôn ngữ từng vùng miền, quốc gia 
  • Kỷ thuật tiên tiến: chúng tôi luôn tuân thủ quy trình dịch thuật theo tiêu chuẩn quốc tế, sử dụng kỹ thuật dịch thuật tân tiến nhất đem lại hiệu quả và chất lượng cao nhất cho văn bản được dịch
  • Tốc độ: thời gian rất quan trọng. Công ty dịch thuật Nevision hiểu được điều đó, dịch thuật viên luôn nỗ lực hết mình hoàn thành các bản dịch một cách nhanh nhất, chính xác nhất nhằm tiết kiệm thời gian cho khách hàng
  • Bảo mật: yếu tố bảo mật cũng rất quan trọng. Không một ai muốn thông tin tài liệu của mình lọt ra bên ngoài, hậu quả cực kì nghiêm trọng, có thể gây ảnh hưởng lớn đến tài sản và danh dự của khách hàng
  • Giá cả cạnh tranh: nhờ có đội ngũ nhân viên dịch thuật chuyên nghiệp, chúng tôi tiết kiệm được thời gian biên phiên dịch, đưa ra giá cả cực kì tốt
  • Hỗ trợ: chúng tôi hỗ trợ giao nhận tài liệu tận nơi, hỗ trợ 24/24 qua nhiều hình thức khác nhau cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.
    Dịch công chứng chất lượng cao
Chúng tôi nhận dịch công chứng lấy ngay, tiết kiệm thời gian quý báu cho khách hàng. Dịch thuật viên và công chứng viên của chúng tôi được tuyển chọn vô cùng kĩ lưỡng, đảm bảo chính xác về nội dung, văn phong của từng vùng miền, quốc gia. Với hơn 70 dịch thuật viên chính thức và hơn 1000 cộng tác viên dịch thuật trên khắp thế giới, họ đều là những giáo sư, tiến sĩ, giáo viên người bản xứ làm việc tại Đại sứ quán, Bộ ngoại giao, chúng tôi tự tin hoàn thành mọi dự án dịch thuật đúng thời hạn cam kết.
Công ty dịch thuật Nevision hoạt động với tiêu chí chất lượng là trên hết. Chúng tôi tự tin khẳng định chất lượng dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách hàng hoàn toàn yên tâm giao tài liệu cho chúng tôi giải quyết. Chúng tôi không ngừng cải thiện dịch vụ để đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng. Khách hàng hài lòng là chúng tôi thành công.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ: Số 26/16 Phan Văn Trường, P.Dịch Vọng Hậu, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại: 04 66827986 - 66828986

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét