Chủ Nhật, 14 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật Hà Nội Thăng Long

Công ty dịch thuật Hà Nội Thăng Long được thành lập hơn 22 năm. Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường, Công ty luôn là chiếc cầu nối đáng tin cậy của khách hàng trong và ngoài nước.
Cộng ty chúng tôi với hơn 22 năm hoạt động trong lĩnh vực dịch thuật các loại tài liệu, văn bản thuộc mọi lĩnh vực chuyên ngành khác ncủa các Tập đoàn, Tổng Công ty, Ngân hàng, cùng hàng ngàn các doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nướchau, với hơn 20 thứ tiếng nước ngoài như Anh, Pháp, Nga, Trung, Thái, Lào, Campuchia, … Chúng tôi luôn là đối tác tin cậy .
Công ty dịch thuật Hà Nội Thăng Long
Công ty dịch thuật Hà Nội Thăng Long 

Công ty dịch thuật Hà Nội Thăng Long luôn đi đầu trong những dịch vụ:

Dịch thuật: Cung cấp dịch vụ dịch thuật với nhiều thể loại: Hồ sơ, giấy tờ, Báo chí, Sách, Phim ảnh, Dự án kỹ thuật, Văn bản pháp luật,.. với nhiều ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Không những thế chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch thuật với nhiều chuyên ngành khác nhau như: Chính trị, Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Kỹ Thuật, Xây Dựng, Y học, Văn học, …
Phiên dịch: chuyên cung cấp các loại hình phiên dịch: Dịch nối tiếp (consecutive interpreting), Dịch song song - dịch cabin (simultaneous interpreting), Dịch thầm: (whispered interpreting)
Dịch công chứng: cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng: Hồ sơ, học bạ, chứng chỉ, giấy khai sinh, giấy phép lái xe, CMND, Hộ chiếu, … đảm bảo chính xác, tốc độ và hiệu quả.
Những dịch vụ của Công ty dịch thuật Hà Nội Thăng Long
Những dịch vụ của Công ty dịch thuật Hà Nội Thăng Long 

LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

Với phương châm hoạt động “DỊCH VỤ VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG”, chúng tôi luôn tuân theo quy trình dịch cẩn thận, chính xác, giá cả tối thiểu, chất lượng tối đa, nhanh chóng, chính xác, và bảo mật tuyệt đối tài liệu cho khách hàng.
Sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và sự tận tâm của đội ngũ nhân viên Dịch thuật Thăng Long, chúng tôi cam kết đảm bảo chất lượng và tiến độ bản dịch đối với mọi tài liệu dịch từ nhỏ đến lớn của khách hàng.
Công ty dịch thuật Hà Nội chúng tôi cam kết giữ bảo mật tuyệt đối mọi tài liệu của khách hàng, điều khoản này cũng được thể hiện rõ trên hợp đồng được ký kết giữa công ty với khách hàng và giữa công ty với nhân viên cũng như cộng tác viên dịch thuật của công ty. Để đảm bảo tính bảo mật như đã cam kết với khách hàng trong hợp đồng, chúng tôi luôn yêu cầu nhân viên và cộng tác viên phải tuân thủ. Tất cả các thông tin trong tài liệu dịch hoặc nội dụng phiên dịch đều phải được giữ kín, tuyệt đối không cung cấp cho tổ chức hoặc cá nhân khác, bên nào vi phạm sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật theo hợp đồng đã ký kết.

Thông tin liên hệ:

Công ty Dịch thuật và Thương mại Thăng Long
Số 84 - Hai Bà Trưng - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Tel: 04.38250849 - Fax: 04.3936 1066

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét