Thứ Sáu, 19 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật AKT

Công ty dịch thuật AKT đã trải qua 15 năm hoạt động trong lĩnh vực biên phiên dịch và đạt được một số thành tựu nhất định. Chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác với nhiều tập đoàn doanh nghiệp lớn như Viettel, VNPT, Honda… và nhiều cá nhân, tổ chức khắp mọi miền đất nước.
Công ty bạn đang thiếu nhân sự có trình độ ngoại ngữ cao? Hãy đến với công ty dịch thuật AKT, chúng tôi chuyên cung cấp biên phiên dịch viên có trình độ chuyên môn cao, hiểu biết sâu sắc về mọi ngôn ngữ trên thế giới. Biên phiên dịch của chúng tôi được tuyển chọn từ các trường đào tạo dịch thuật có uy tín, đảm bảo đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp với chất lượng tốt nhất.
Đội ngũ biên phiên dịch của chúng tôi còn trải qua các khóa đào tạo dịch thuật chuyên sâu trước khi bắt đầu làm việc chính thức tại AKT, đảm bảo chất lượng dịch thuật hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi dịch công chứng mọi tài liệu thuộc hơn 50 ngôn ngữ và nhiều lĩnh vực khác nhau với tốc độ nhanh và bảo mật tuyệt đối. Đã có rất nhiều phiên dịch viên mới vào nghề đã tìm đến khóa huấn luyện của công ty dịch thuật AKT để nâng cao kĩ năng của mình.
Dịch công chứng
Dịch công chứng

Công ty dịch thuật AKT cung cấp phiên dịch viên với 4 cấp độ sau

  • Cấp độ 1: dịch trao đổi về công việc, các vấn đề giao tiếp hàng ngày.
  • Cấp độ 2: dịch trao đổi trong các cuộc họp, các buổi huấn luyện của công ty
  • Cấp độ 3: phiên dịch cho hội nghị, các chương trình có tính chất quan trọng
  • Cấp độ 4: phiên dịch cấp độ 4 có kiến thức cực kỳ tốt, am hiểu nhiều ngôn ngữ khác nhau, có kỹ năng xử lý các tình huống tốt, phù hợp với các sự kiện lớn như phiên dịch cabin song song, các cuộc họp báo quốc tế, các chường trình trực tiếp trên sóng truyền hình

Đối với biên dịch viên chúng tôi có 3 cấp độ sau

  • Cấp độ 1: dịch hiểu văn bản nhưng tính chính xác không đảm bảo, chỉ dịch được văn bản có từ ngữ phổ biến, chưa thực hiện tốt với các văn bản chuyên ngành hoặc không phổ biến.
  • Cấp độ 2: dịch nhanh và tính chính xác cao nhưng không diễn đạt được ẩn ý trong các từ ngữ và thành ngữ
  • Cấp độ 3: dịch tốt, thể hiện được toàn bộ nội dung bản gốc chính xác nhất kể cả những nội dung mà chỉ có người bản địa mới hiểu và diễn tả được
Công ty dịch thuật
Công ty dịch thuật
Để dịch vụ ngày một tốt hơn, công ty dịch thuật AKT thường xuyên tổ chức các buổi huấn luyện nhân viên nhằm nâng cao kiến thức, cách chăm sóc khách hàng, hậu mãi, đem lại chất lượng dịch vụ tuyệt nhất với mức giá tối thiểu.
Thông tin liên hệ
Địa chỉ:116 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q.3, TP. HCM
Điện thoại: 08 3968 3910

3 nhận xét:

  1. Công ty thu mua phế liệu giang châu chuyên thu mua sắt – nhôm – đồng – inox – nhựa – vải – giấy – công trình xây đựng – nhà xưởng
    thu mua phế liệu
    công ty thu mua phế liệu
    thu mua phế liệu giá cao
    thu mua phế liệu sắt giá cao
    thu mua phế liệu nhôm giá cao
    thu mua phế liệu đồng giá cao
    thu mua phế liệu inox giá cao
    thu mua phế liệu nhựa giá cao
    thu mua phế liệu giấy giá cao

    Trả lờiXóa