Thứ Năm, 11 tháng 6, 2015

Công ty dịch thuật ASEN

Công ty dịch thuật ASEN được bình chọn top 10 doanh nghiệp dịch thuật uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Từ khi mới thành lập công ty, chúng tôi đã chiêu mộ được nhiều nhân tài, có trí sáng tạo và nhiệt huyết trong công việc. Chúng tôi cung cấp dịch thuật và dịch công chứng hơn 30 ngôn ngữ khác nhau như Tiếng Anh,Hoa,Hàn,Nhật,Pháp… và hơn 60 chuyên ngành: kinh tế, ngân hàng, y khoa… Đến với Asen, chúng tôi đảm bảo chất lượng dịch thuật chính xác nhất với chi phí cạnh tranh nhất.

công ty dịch thuật ASEN
Công ty dịch thuật ASEN

Ưu điểm của công ty dịch thuật ASEN

  • Đội ngũ dịch thuật chuyên nghiệp: Nhân viên dịch thuật của chúng tôi 100% có bằng cử nhân ngoại ngữ trở lên, có kinh nghiệm dịch thuật nhiều năm 
  • Bảo mật thông tin khách hàng, tài liệu: với quy trình khép kín, bạn hoàn toàn yên tâm thông tin, tài liệu của bạn được bảo mật tuyệt đối.
  • Hoàn thành đúng thời hạn: Từ lúc thành lập công ty đến nay, chúng tôi cảm thấy tự hào khi chưa gặp bất kì trường hợp nào không hoàn thành bản dịch đúng thời gian cam kết.
  • Chất lượng tốt với chi phí cạnh tranh: Trong hơn 5 năm qua, chúng tôi đã tích lũy được không ít kinh nghiệm, không ngừng nâng cao chất lượng dịch thuật. Bên cạnh chất lượng tốt, chúng tôi còn đưa ra mức giá hợp lý và cạnh tranh nhất, đem lại cho khách hàng lợi ích tốt nhất.
Công ty dịch thuật ASEN tuân thủ chặt chẽ quá trình dịch thuật theo các bước sau đây:

- Bước 1: Nhận tài liệu từ khách hàng
- Bước 2: Đánh giá, phân tích tài liệu rồi đưa cho bộ phận dịch thuật
- Bước 3: Bắt đầu dịch thuật
- Bước 4: Hiệu đính và nghiệm thu bản dịch
- Bước 5: Bàn giao bản dịch và giao trả bản gốc cho khách hàng

dịch công chứng ASEN
Dịch công chứng ASEN

Ngoài dịch thuật, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng. Bạn đang phân vân không biết chọn dịch công chứng ở đâu? Hãy đến với ASEN, chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng nhanh nhất, chính xác nhất với mức giá cực kì cạnh tranh. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề liên quan đến dịch thuật và công chứng.

Công ty dịch thuật Asen không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đem đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào công ty chúng tôi. Hãy đến và tận hưởng dịch vụ dịch thuật công chứng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi hoạt động dựa trên phương châm “Bạn hài lòng là chúng tôi thành công”.

THÔNG TIN LIÊN HỆ CÔNG TY DỊCH THUẬT ASEN:

Cơ sở 1: 18 Nguyễn Xiển - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Điện thoại: 043 565 9429 – 0982 714 505

Cơ sở 2: 325 Trường Chinh – Quận Đống Đa – Hà Nội
Điện thoại: 04 629 37778 – 0912 714 505

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét