Thứ Tư, 10 tháng 6, 2015

Công ty Dịch Thuật CP Hợp Tác và Phát triển Ngôn ngữ Quốc tế LGC

Lịch sử thành lập

Công ty dịch thuật LGC chuyên cung cấp dịch vụ dịch công chứng các văn bản hành chính, hợp pháp hóa lãnh sự, hoàn chỉnh hồ sơ Visa, hồ sơ du học, cung cấp phiên dịch viên hội thảo, tháp tùng nhiều ngôn ngữ cho các đơn vị và tổ chức.
Vào thời điểm cuối năm 2007, công ty chỉ có 3 nhân viên chính thức, 50 cộng tác viên nhưng giờ đây chúng tôi đã xây dựng được thương hiệu uy tín.

Dịch vụ dịch công chứng
Dịch vụ dịch công chứng

Giá trị của công ty dịch thuật LGC và phong cách làm việc

Với phương châm “Dịch thuật chuyên nghiệp song song tiết kiệm chi phí” công ty dịch thuật LGC đang từ bước khẳng định được vị thế của mình trên thị trường trong nước cũng như nước ngoài.
Toàn thể nhân viên công ty với phong cách chuyên nghiệp, cởi mở, thân thiện và hòa động luôn sẵn sàng tận tâm giúp đỡ, giải quyết khó khăn của quý khách khi đến tư vấn.

Danh sách ngôn ngữ

Dịch tiếng Anh, Dịch tiếng Malaysia, Dịch tiếng Hungary, Dịch tiếng Phần Lan, Dịch tiếng Nauy, Dịch tiếng Thụy điển, Dịch tiếng Ý, Dịch tiếng Ba Lan, Dịch tiếng Đức, Dịch tiếng Indonesia, Dịch tiếng Tây Ban Nha, Dịch tiếng Trung, Dịch tiếng Hy Lạp, Dịch tiếng Nga, Dịch tiếng Hàn, Dịch tiếng Cộng hào Séc, Dịch tiếng Bồ đào nha, Dịch tiếng Pháp, Dịch tiếng Nhật, Dịch tiếng Hà Lan, Dịch tiếng Đan mạch.

Công ty dịch thuật
Công ty dịch thuật

Hoạt động và tầm nhìn


  • Chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ mới, quy trình quản lý chặt chẽ nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó việc tối ưu quy trình có thể làm giảm thời gian thực hiện nhưng vẫn giữ được chất lượng tốt, từ đó có thể giảm chi phí. Đúng như phương châm công ty dịch thuật LGC đã đạt ra.
  • Ngoài mục đích khẳng định thương hiệu trong nước, chúng tôi dự dịnh sẽ mở rộng phát triển ra nước ngoài và đang tìm kiếm sự hợp tác từ các đối tác nước ngoài.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của quý khách trong thời gian qua, chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực không ngừng để có thể đáp lại sự tin tưởng ấy. Sự hài lòng của quý khách luôn là động lực thúc đẩy thành công của công ty dịch thuật LGC.
Quý khách có bất kỳ thắc mắc cần tư vấn xin liên hệ với chúng tôi, mọi thắc mắc sẽ được giải đáp một cách chính xác và nhanh nhất.

LIÊN HỆ
CÔNG TY CP HỢP TÁC VÀ PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ QUỐC TẾ LGC
Địa chỉ: Số 8/54, nghách 97/34, đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm Hà Nội
Tel : 0462694591 -0987 151 982 - Fax: 04 6269 4592

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét